Quảng cáo

Than KSVN giành huy chương Đồng giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022

Chủ nhật, 21/08/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Dễ dàng đánh bại Thái Nguyên T&T với tỉ số cách biệt 3-0, Than KSVN đã giành huy chương Đồng tại giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận tranh giải 3 là cuộc đọ sức hấp dẫn giữa Than KSVN và Thái Nguyên T&T trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Với ưu thế về lực lượng, Than KSVN nhanh chóng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Đoàn Minh Hải dồn ép và đẩy đối thủ của mình lùi sâu về phần sân nhà.

Tuy nhiên, sự sắc sảo và hiệu quả trong những tình huống cuối cùng là điều mà Nguyễn Thị Vạn và đồng đội còn thiếu. Khi mà nhiều người đang nghĩ về kết quả hòa không bàn thắng trong hiệp 1, thế bế tắc bất ngờ được khai thông. Phút 43, Nguyễn Thị Thúy dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số trận đấu cho Than KSVN.

Bước sang hiệp 2, đội bóng vùng mỏ tiếp tục tràn lên tấn công bởi cách biệt 1 bàn chưa bao giờ đủ an toàn. Phía bên kia chiến tuyến, Thái Nguyên T&T cũng không chịu bỏ cuộc khi họ tổ chức được một vài pha phản công đáng chú ý.

Tuy nhiên, đây là ngày thi đấu chói sáng của Nguyễn Thị Thúy khi cô hoàn tất cú đúp ở phút 63 giúp Than KSVN vươn lên dẫn trước 2-0. Trận đấu khép lại với thêm 1 bàn thắng nữa cho Than KSVN do công của Hoàng Quỳnh.

Than KSVN giành huy chương Đồng giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022 177029

Trước đó, Than KSVN đã để thua đáng tiếc trước TP.HCM I. Chiến thắng tối thiểu trước Than KSVN giúp TP.HCM I giành tấm vé đầu tiên đến với trận chung kết giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022.

Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia năm nay có sự tham dự của tám đội bóng: Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, Tp Hồ Chí Minh I, Tp Hồ Chí Minh II, Phong Phú Hà Nam I, Phong Phú Hà Nam II, Than KSVN và Thái Nguyên T&T.

Các trận đấu của Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (LĐBĐVN) từ ngày 6/8 đến 21/8. Đội Vô địch sẽ nhận phần thưởng Cúp và 100 triệu đồng, ngoài ra còn các giải thưởng khác cho đội thứ nhì, thứ ba cùng các giải thưởng cá nhân.

VIDEO: Người hùng U23 Việt Nam ghi điểm trong ngày HLV Park dự khán

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT