Quảng cáo

Quang Hải chia tay ĐT Việt Nam

Thứ tư, 28/09/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia tay với các đồng đội ở ĐT Việt Nam ngay sau khi giành chức vô địch giải Tam hùng.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, Quang Hải đã về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam dịp FIFA Days. Sau khi đăng quang ngôi vô địch trên sân Thống Nhất, cầu thủ mang áo số 19 đã bay sang Pháp ngay trong đêm.

Chuyến bay về Pháp của Quang Hải không bị ảnh hưởng bởi cơn bão Noru. Tiền vệ này tức tốc trở lại Pháp để cùng Pau FC tập luyện hướng tới trận đấu ở vòng 10 Ligue 2.

Ở trận đấu với Ấn Độ, HLV Park Hang Seo điền tên một loạt trụ cột ra sân trong đó có Nguyễn Quang Hải. Trên bục trao giải, thầy Park vẫn cố nán lại và nói các phóng viên chờ một chút nữa để đợi bằng được Quang Hải ra chụp ảnh kỷ niệm. ĐT Việt Nam nhận được 30.000 USD tiền thưởng cho chức vô địch giải Tam hùng.

Quang Hải chia tay ĐT Việt Nam-194222
Quang Hải rời Việt Nam ngay trong đêm

Trong lần hội quân này, Quang Hải là cầu thủ hàng đầu nhận được sự chú ý của truyền thông và NHM. Khán giả mong muốn chứng kiến những bước chạy của anh sau quãng thời gian ăn tập ở Pháp trong màu áo Pau FC. Do mới trở về từ Pháp và chưa kịp điều chỉnh nhịp sinh học nên Quang Hải không góp mặt ở trận ra quân gặp ĐT Singapore.

HLV Park Hang Seo khẳng định tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Quang Hải khi ông muốn có anh cho AFF Cup 2022. 

Quang Hải cũng bày tỏ nguyện vọng được đá ở AFF Cup 2022: "Tôi và HLV Park đã thảo luận về vấn đề này. Mong muốn bản thân tôi là được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia, tham dự bất cứ giải đấu nào có mặt ĐT Việt Nam. Đó luôn là khát khao của tôi".

Tuy nhiên, do AFF Cup 2022 không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA và các CLB không thuộc đối tượng chịu điều chỉnh bởi luật trả cầu thủ về phục vụ ĐTQG, nên việc Quang Hải có được thi đấu ở AFF Cup 2022 vẫn còn để ngỏ.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC GIẢI GIAO HỮU QUỐC TẾ – HƯNG THỊNH 2022

Đội vô địch: ĐT Việt Nam

Giải Nhì: ĐT Ấn Độ

Giải Ba: ĐT Singapore

Bất ngờ với lý do ngôi sao ĐT Việt Nam 'bật lại' HLV Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo