Quảng cáo

Đội bóng hàng đầu châu Á hủy diệt đối thủ 9 bàn không gỡ

Thứ năm, 06/10/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Ả Rập Xê Út vừa có chiến thắng đậm ở vòng loại U17 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Ả Rập Xê Út đã nhập cuộc đầy tự tin sau khi đánh bại Myanmar 6-0 ở lượt trận thứ nhất, và có bàn mở tỷ số ở phút 22 do công của Talal Abubakr Haji. Nawaf Bader Aljanahi nhân đôi cách biệt 7 phút sau đó.

Ramez Zaid Alattar sau đó đã liên tiếp ghi bàn ở phút 36 và 38 để giúp Ả Rập Xê Út vượt lên dẫn trước 4-0 trước giờ nghỉ.  Alattar tiếp tục lập hat-trick sau 10 phút bước vào hiệp 2.

Jathub Mislat Aldhafiri và cầu thủ vào sân thay người Ziyad Saber Hibah sút tung lưới U17 Maldives ở các phút 63 và 64 để nâng tỷ số lên 7-0.

Cầu thủ dự bị Faris Yousef Salem đã ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 80, trước khi Aljanahi kết thúc một trận đấu khó tin cho Ả Rập Xê Út với bàn thắng cuối cùng 1 phút sau đó. Chung cuộc, U17 Ả Rập Xê Út hủy diệt U17 Maldives 9 bàn không gỡ.

Đội bóng hàng đầu châu Á hủy diệt đối thủ 9 bàn không gỡ-198334
U17 Ả Rập Xê Út có chiến thắng đậm ở vòng loại U17 châu Á

Maldives sẽ kết thúc chiến dịch vòng loại U17 châu Á của họ với với Myanmar vào lúc 1h00 ngày 10/9 tới. Với trận thắng này, U17 Ả Rập Xê Út đang đứng nhì bảng D (sau Ấn Độ).

Cũng giống như chiến thắng 5-0 trước Maldives trong ngày ra quân, U17 Ấn Độ đã sớm giành được lợi thế khi Thanglalsoun Gangte khai thông thế bế tắc ở phút 16. Kuwait, những người đã đánh bại Maldives và Myanmar trước đó, đã cố gắng chống trả nhưng Ấn Độ là bên tốt hơn khi họ giữ được một bàn thắng dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Huấn luyện viên trưởng Kuwait Tareq Alkhulaifi đã đưa ra 2 sự thay thế vào đầu hiệp 2 nhằm tăng cường các phương án tấn công của họ. Nhưng chính Ấn Độ đã tìm lại được đường vào lưới nhờ công của Korou Singh Thingujam ở phút 66.

Gangte sau đó đã dập tắt mọi hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của Kuwait với bàn thắng sau đó 4 phút. Ấn Độ sẽ tiếp tục chạm trán với U17 Myanmar vào ngày 7/10. Trong khi đó, Kuwait sẽ tìm cách trở lại chiến thắng khi họ đối mặt với Ả Rập Xê Út.

Vì sao 'thần đồng' U17 Việt Nam được ví như Mbappe sau trận thắng Đài Loan?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT