Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan công kích HLV Mano Polking

Thứ hai, 26/09/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đang phải hứng chịu nhiều sự công kích từ giới chuyên môn trong nước.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải giao hữu King's Cup 2022, ĐT Thái Lan đã không thể giành được chức vô địch dù thi đấu trên sân nhà. Ở trận gặp Malaysia, Voi chiến để thua trong loạt luân lưu qua đó không thể góp mặt ở trận chung kết.

Làn sóng phản đối HLV Mano Polking bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi thuyền trưởng ĐT Thái Lan từ chức.

Nhận xét về sự thể hiện của ĐT Thái Lan ở King's Cup 2022, cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), ông Witthaya Laohakul nói:

"Chúng ta có thể nhìn ra rằng các cầu thủ đều đá dưới sức. Điều này là do sự chuẩn bị trước trận của HLV Polking chưa đủ tốt. Đồng thời, ông ấy chưa đủ chặt chẽ trong nguyên tắc của mình.

HLV Mano Polking không hề nghiêm khắc trong quá trình huấn luyện. Ví như trước hay sau các buổi tập, ông ấy thường để cầu thủ quá thoải mái. Các yêu cầu của ông ấy dành cho cầu thủ cũng thiếu khắt khe, khó làm họ phải phấn đấu hết sức.

Về chiến thuật của HLV Mano Polking cũng chưa rõ ràng, vai trò và cách chơi của các cầu thủ còn mờ nhạt. Các cầu thủ không được hướng dẫn rõ ràng, xem họ chẳng khác nào bọn trẻ U14, U15 cả, chưa biết đứng chỗ nào, chạy vị trí ra làm sao".

thai-lan-445
Ông Witthaya Laohakul chỉ trích HLV Mano Polking

Với chiến thắng trước Trinidad & Tobago, thầy trò HLV Mano Polking đã nhận thưởng số tiền 2 triệu baht từ Madam Pang. Tuy nhiên, vị trí thứ 3 chung cuộc không thể làm hài lòng CĐV xứ Chùa vàng bởi mục tiêu mà tuyển Thái Lan đề ra là giành chức vô địch.

Tại King's Cup, ĐT Thái Lan cũng phải chịu tổn thất lớn với chấn thương của Chanathip. Chanathip Songkrasin dính chấn thương háng khá nặng và phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tuần.

King's Cup 2022 là giải đấu chạy đà cho AFF Cup 2022 của Voi chiến. Tại AFF Cup 2021, đoàn quân của HLV Mano Polking đã đăng quang đầy thuyết phục. Vì thế, ở kỳ AFF cuối năm nay, ĐT Thái Lan rất muốn bảo vệ thành công chức vô địch.

Cựu danh thủ Thái Lan chỉ điểm yếu của đội nhà, tin mừng cho ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT