Quảng cáo

Bất ngờ với lý do ngôi sao ĐT Việt Nam 'bật lại' HLV Park

Thứ tư, 28/09/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh đã từ chối rời sân trong hiệp 2 trận Việt Nam vs Ấn Độ.

Nghe nội dung bài viết

Khác với trận gặp Singapore, đến trận gặp Ấn Độ thì HLV Park tung ra sân nhiều cầu thủ trụ cột. Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức, Văn Hậu hay Quế Ngọc Hải đều có tên trong đội hình xuất phát.

ĐT Việt Nam chơi lấn lướt và có 3 bàn dẫn trước khi trận đấu tới phút 71. HLV Park Hang Seo quyết định tung Khuất Văn Khang để thay cho Tiến Linh.

Tuy nhiên, khi tiến tới sát đường biên, Tiến Linh đã ra dấu cố gắng liên lạc với BHL. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ tay ra phía sau hướng về phía Đoàn Văn Hậu.

Nguyễn Tiến Linh liên tục nói "Hậu, Hậu" và chỉ tay xuống chân nhằm muốn nói rằng người đồng đội đang bị đau. Vì thế, HLV Park đã quyết định rút Văn Hậu ra nghỉ và tung Khuất Văn Khang vào sân.

Nếu Tiến Linh không kịp phát hiện ra Đoàn Văn Hậu đang bị đau thì rất có thể ĐT Việt Nam sẽ phải đá thiếu người. Bởi đây đã là quyền thay người cuối cùng của chúng ta trong trận đấu.

Sau trận, nhiều khán giả đã trách nhầm Tiến Linh. Vì thế, chân sút quê Hải Dương đã bình luận đầy dí dỏm ở trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu rằng: "Em lên bảo vệ anh tý. Người ta không thấy em bị chuột rút nên cứ tưởng anh không chịu ra sân".

Bất ngờ với lý do ngôi sao ĐT Việt Nam 'cãi lời' HLV Park 194211
Tiến Linh cố gắng ra hiệu cho BHL ĐT Việt Nam

Sau khi đăng quang, Tiến Linh sẽ trở về Bình Dương để cùng CLB chủ quản chuẩn bị cho vòng 17 V-League 2022. Theo kế hoạch, CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội vào ngày 1/10 tới đây.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo nói rằng: "Trước giải đấu, tôi đã nói tôi muốn chọn những con người mới, cách vận hành chiến thuật và tăng cường tính gắn kết. Nói về mục tiêu ở giải này thì tôi đã đạt được rồi.

Nhưng tôi không thể nói đây là đội hình tham dự AFF Cup. Tất cả các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng. Tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm".

FIFA bất ngờ vinh danh một cầu thủ ĐT Ấn Độ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT