Quảng cáo

Xác định hai cầu thủ duy nhất thuộc lứa 'thế hệ vàng' gắn bó với HAGL

Chủ nhật, 22/01/2023 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn hai cầu thủ trong lứa thế hệ vàng là Minh Vương và Tuấn Anh gắn bó với CLB HAGL sau khi V-League 2022 khép lại.

Sau khi V-League 2022 khép lại, CLB HAGL đã trải qua một cuộc biến động nhân sự lớn. Theo đó, một loạt những cầu thủ thuộc khóa 1 HAGL - Arsenal JMG đã hết hợp đồng đào tạo và được tự do ra đi. Trong khi Công Phượng và Văn Toàn lựa chọn ra nước ngoài thi đấu trong màu áo của Yokohama FC (J-League 1) và Seoul E-Land (K-League 2) thì một số cái tên khác lại tìm kiếm thử thách ở các CLB khác tại V-League.

Xuân Trường, Lương Hoàng Nam sẽ khoác áo CLB Hải Phòng trong mùa giải mới. Trong khi đó, Văn Thanh gia nhập "dải ngân hà" CAHN còn Nguyễn Phong Hồng Duy lựa chọn thi đấu cho CLB Nam Định.

Trong số những trụ cột trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL chỉ còn Tuấn Anh và Minh Vương sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku. Mới đây, fanpage chính thức của CLB HAGL đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trần Minh Vương sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL ở mùa giải mới. (Ảnh: CLB HAGL)

Với việc sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi, Minh Vương và Tuấn Anh sẽ là trụ cột để dẫn dắt những người đàn em hướng tới những mục tiêu mới trong mùa giải V-League 2023.

Để lấp đầy những khoảng trống mà Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... để lại, mới đây CLB HAGL đã gọi trở lại nhiều cầu thủ đã từng được đem cho CLB CAND (tiền thân của CLB CAHN) và Hải Phòng mượn ở mùa giải trước đó.

Minh Bình, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài... sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân mình sau những mùa giải khoác áo CLB CAND ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Tuy nhiên, hiện tại HAGL lại đang vướng phải lệnh cấm từ phía VPF - đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia liên quan đến vấn đề tài trợ. Hiện tại, những vướng mắc giữa hai bên vẫn chưa được giải quyết.

Ở trận đấu mở màn V-League 2023, CLB HAGL sẽ tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Kiatisak có được khởi đầu thuận lợi.

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo