Quảng cáo

Văn Toàn giải tỏa cơn khát bàn thắng cho ĐT Việt Nam sau 5 năm

Thứ ba, 27/09/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã ghi bàn vào lưới ĐT Ấn Độ, giải tỏa cơn khát bàn thắng sau 5 năm cho ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Dù liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB HAGL tại sân chơi V-League tuy nhiên Nguyễn Văn Toàn đã trải qua khoảng thời gian khó khăn trong màu áo ĐT Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1996 đã trải qua 2009 ngày không ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Lần gần nhất Văn Toàn ghi bàn là trận đấu gặp Afghanistan vào tháng 3/2017 tại Vòng loại Asian Cup 2019.

Từ đó đến nay, dù rất cố gắng tuy nhiên Văn Toàn vẫn tỏ ra vô duyên và không thể ghi bàn. Mặc dù vậy, cái dớp đen đủi của cầu thủ này trong màu áo ĐT Việt Nam đã được phá vỡ.

Dù không được tung vào sân ngay từ đầu, tuy nhiên, khi được sử dụng thay cho Công Phượng, Văn Toàn đã tạo nên sự khác biệt.

Phút thứ 49 trận đấu, Anwar Ali có pha xử lý bóng lỗi, điều này đã tạo điều kiện cho Nguyễn Văn Toàn lấy bóng, thoát xuống trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Gurpreet Singh Sandhu. Mặc dù ghi bàn cho Những chiến binh Sao Vàng tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL lại không ăn mừng.

Văn Toàn giải tỏa cơn khát bàn thắng sau 5 năm-194033
Văn Toàn ghi bàn cho ĐT Việt Nam sau 5 năm. (Ảnh: MD)

Bên cạnh Văn Toàn, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và Phan Văn Đức cũng đã lập công để giúp ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại đối thủ đến từ Nam Á với tỉ số 3-0 để lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng.

Bàn thắng vào lưới ĐT Ấn Độ ở trận đấu này sẽ giúp cho Văn Toàn giải tỏa rất nhiều áp lực. Cầu thủ quê Hải Dương được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa trong khoảng thời gian tới đây trong màu áo ĐT Việt Nam cũng như CLB HAGL.

Sau khi hoàn tất đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam, Văn Toàn sẽ trở lại đại bản doanh của HAGL để chinh chiến ở phần còn lại của V-League.

Truyền thông Ấn Độ dè chừng Quang Hải, đưa ĐT Việt Nam lên tầm châu lục

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo