Quảng cáo

Văn Toàn gặp sự cố ở trận thua đậm Hà Nội, lên tiếng 'dằn mặt' đàn em ở ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn gặp phải sự cố nhỏ ở trận thua của HAGL trước Hà Nội FC và ngay lập tức lên tiếng "dằn mặt" đàn em cùng chung màu áo ở ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho V-League 2022 sẽ quay trở lại vào đầu tháng 7, bốn CLB bao gồm HAGL, Hải Phòng, Viettel và Hà Nội đang tham dự giải giao hữu Tứ hùng cúp tại thành phố Hoa phượng đỏ. Dù vừa thi đấu tương đối thành công ở đấu trường châu lục - AFC Champions League, tuy nhiên HAGL lại khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Kiatisak phải nhận thất bại đậm với tỉ số 0-4 trước đội chủ nhà Hải Phòng FC. Đây là điều khá bất ngờ khi trong đội hình của đội chủ sân Lạch Tray có nhiều cầu thủ không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức ở HAGL và phải "phiêu bạt" sang Hải Phòng.

Đến trận đấu thứ 2, HAGL lại tiếp tục gây thất vọng. Đối đầu với Hà Nội FC, đội bóng phố Núi đã phải sớm nhận tới 4 bàn thua chỉ sau 46 phút đầu tiên. Sau đó, Bảo Toàn là người ghi bàn thắng níu giữ lại hy vọng mong mạnh cho HAGL trước khi Văn Toàn ghi bàn rút ngắn xuống còn 2-4. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã thi đấu rất năng nổ. Trong một tình huống tranh chấp, Thành Chung đã vô tình kéo rách áo của Văn Toàn. Sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ sinh năm 1996 đã nhanh chóng đăng story "dằn mặt" đàn em ở ĐTQG: "Nhớ mặt tao đấy, xé rách cả áo". Tuy nhiên, đây cũng chỉ là câu nói vui đùa mà các tuyển thủ thường xuyên nói với nhau.

Văn Toàn gặp sự cố ở trận thua đậm, lên tiếng 'dằn mặt' đàn em ở ĐT Việt Nam 146035
Story "dằn mặt" Thành Chung của Văn Toàn.

Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ còn trận đấu cuối cùng với Viettel FC trước khi khép lại giải giao hữu Tứ hùng cúp. Theo kế hoạch, HAGL sẽ có một trận giao hữu nữa với CLB CAND. Ở trận đấu đầu tiên khi V-League quay trở lại theo quãng nghỉ, Văn Toàn và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định.

Đương kim vô địch V-League nếm trái đắng trước đội bóng từng 'hạ đẹp' HAGL

Author Thethao247.vn Thanh Lam / Theo ArtTimes - Copy
Văn Toàn HAGL ĐT Việt Nam Hà Nội FC Thành Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo