Quảng cáo

Sao HAGL giúp CLB CAND tiếp tục dẫn đầu cuộc đua lên hạng

Thứ hai, 26/09/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Bình đã tỏa sáng để giúp CAND có được 1 điểm trước CLB Khánh Hòa để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng 15 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 là cuộc đọ sức giữa Khánh Hoà vs CAND trên SVĐ 19/8. Đây là hai đội bóng sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng và đang chia nhau hai vị trí đầu bảng khi có cùng điểm số, tuy nhiên CAND xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà, Khánh Hòa thi đấu chủ động tuy nhiên phải sang đến hiệp 2 đội bóng HLV Đình Tân mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Đình Nhơn.

Thi đấu chắc chắn sau khi có bàn thắng, tưởng chừng như đội bóng phố Biển sẽ có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng. Thế nhưng, tiền đạo U23 Việt Nam - Lê Minh Bình đã tỏa sáng ở phút thứ 82 để mang về bàn thắng gỡ hòa cho đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên cả hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào. Sự tỏa sáng của Minh Bình đã giúp chính cầu thủ này giải tỏa áp lực rất nhiều.

Sao HAGL giúp CLB CAND tiếp tục dẫn đầu cuộc đua lên hạng-193302
Minh Bình giúp CAND có được 1 điểm trên sân của CLB Khánh Hòa.

Chuyển sang khoác áo CLB CAND theo dạng cho mượn từ HAGL, Minh Bình được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của đội bóng ngành giải quyết khâu ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 lại tỏ ra khá vô duyên với các bàn thắng dù thi đấu ấn tượng và năng nổ.

Với trận hòa này, cục diện bảng đấu không thay đổi. CAND và Khánh Hòa tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng 29 điểm. Tuy nhiên lúc này, Quảng Nam đang có sự vươn lên mạnh mẽ. Mạch Ngọc Hà và các đồng đội chỉ còn kém hai vị trí đầu bảng 2 điểm.

Theo lịch thi đấu được BTC công bố, ở vòng đấu thứ 16, CLB CAND sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Phù Đổng. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh tìm lại niềm vui chiến thắng khi Phù Đổng đang rơi vào khủng hoảng.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ: Quang Hải đá chính?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT