Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam 'tịt ngòi', cựu vương V-League gây thất vọng trước đối thủ yếu

Chủ nhật, 23/10/2022 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Hà Tĩnh đã không có được ba điểm trọn vẹn trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương và tiếp tục đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Với việc cả Sài Gòn và Nam Định đều phải nhận thất bại ở những trận đấu sớm vòng 21 V-League 2022, HLHT có cơ hội để vượt lên nếu như giành 3 điểm trước Becamex Bình Dương.

Tuy nhiên, tham vọng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã nhanh chóng bị dập tắt khi ngay phút thứ 13, Cruz Welington đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng đất Thủ. Có được bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu hưng phấn. Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Cruz Welington, Eydison đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Becamex Bình Dương.

Mặc dù phải nhận hai bàn thua chóng vánh, tuy nhiêu HLHT đã không buông xuôi. Đinh Thanh Trung và các đồng đội dồn lên tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Phút thứ 39, nhận đường chọc khe tinh tế của đồng đội, Paollo nhanh chóng thoát xuống và tung ra cú dứt điểm kỹ thuật, hạ gục Sơn Hải để mang về tia hy vọng cho đội khách.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Janclesico đã bật cao đánh đầu tung lưới Becamex Bình Dương sau pha đá phạt 10 điểm của Đinh Thanh Trung.

Tiến Linh không thể ghi bàn cho Becamex Bình Dương.
Tiến Linh không thể ghi bàn cho Becamex Bình Dương.

Bước vào hiệp 2, cả hai đội bóng đều dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Để đối phương cầm hòa 2-2, HLHT vẫn chưa thể vượt lên trên Sài Gòn và Nam Định trên bảng xếp hạng.

Diễn biến trận đấu

 
90'

Hết giờ!

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'

VÀOOO!

Từ pha đá phạt của Đinh Thanh Trung, Janclesio đã bật cao đánh đầu, gỡ hòa cho HLHT.

 
39'

VÀOOO!

Nhận đường chuyền của đồng đội, Paollo thoát xuống tung ra cú dứt điểm kỹ thuật, hạ gục Sơn Hải để mang về bàn rút ngắn tỉ số cho đội khách.

 
18'

VÀOOO!

Trên chấm phạt đền, Eydison không mắc sai lầm nào, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

 
13'

VÀOOO!

Cruz Welington mang về bàn thắng mở tỉ số sớm cho Becamex Bình Dương.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
16h20

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Bình Dương vs Hà Tĩnh, 17h00 hôm nay 23/10 207281

Sau chuỗi trận không như ý và rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng, Becamex Bình Dương được trở về sân nhà Gò Đậu để đón tiếp đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng - HLHT.

Trên thực tế, Becamex Bình Dương được đánh giá nhỉnh hơn Hà Tĩnh. HLV Lư Đình Tuấn đang sở hữu trong đội hình một "cỗ máy ghi bàn" là Nguyễn Tiến Linh. Tuyển thủ Việt Nam đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới V-League 2022 và là cầu thủ nội có thành tích ghi bàn tốt nhất.

Tiến Linh được kỳ vọng giúp Bình Dương tìm lại hương vị chiến thắng. (Ảnh: VPF)
Tiến Linh được kỳ vọng giúp Bình Dương tìm lại hương vị chiến thắng. (Ảnh: VPF)

Tuy nhiên, phong độ không tốt trong thời gian gần đây khiến đội bóng đất Thủ bị đặt nhiều dấu hỏi. Đặc biệt, HLHT đang trong cơn bĩ cực và cần phải có một chiến thắng để có thêm động lực trong cuộc đua trụ hạng. Với việc cả Nam Định và Sài Gòn đều phải nhận thất bại ở hai trận đấu sớm, nếu giành được 3 điểm trên sân khách, HLHT sẽ vượt lên trên.

Bình Dương vs Hà Tĩnh diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 23/10
  • Giải đấu: Vòng 21 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương, Việt Nam

Xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Tĩnh ở đâu?

Theo thông tin mới được cập nhật, trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Tĩnh sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Cáp Việt Nam. Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua kênh On Football.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Tĩnh.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hà Tĩnh

  • Becamex Bình Dương: Adão Cruz Welington, Bùi Vĩ Hào, Đoàn Tuấn Cảnh, Ndiaye Guy Olivier, Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Huy, Teofilo Soares Eydison, Tống Anh Tỷ, Trần Đức Cường, Trương Dũ Đạt
  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Dionatan Machado De Oliveira, Dương Quang Tuấn, Đào Văn Nam, Janclesio Almeida Santos, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Văn Đức, Paollo Madeira Oliveira, Phạm Văn Long, Trần Phi Sơn,Trần Văn Công, Trịnh Đức Lợi

Thống kê trước trận Bình Dương vs Hà Tĩnh

  • Becamex Bình Dương thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất
  • HLHT thua 3, hòa 2 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Tiến Linh đang là cầu thủ nội có thành tích ghi bàn tốt nhất V-League 2022

Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 21: HAGL xếp thứ mấy sau 9 trận liên tiếp không thắng?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT