Quảng cáo

HLV Malaysia 'gửi chiến thư' tới ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/09/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Malaysia - ông Kim Pan-gon đã có những nhận xét về đội nhà sau hành trình tại giải giao hữu King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Malaysia đã chính thức kết thúc hành trình tại giải giao hữu King's Cup 2022. Dù phải đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan ở bán kết tuy nhiên Những chú Hổ Malaysia vẫn góp mặt ở trận chung kết cùng với Tajikistan. Tuy nhiên, sự thiếu bản lĩnh và may mắn ở loạt sút penalty khiến cho thầy trò HLV Kim Pan-gon chấp nhận về nhì.

Chia sẻ sau trận thua trước Tajikistan, ông Kim Pan-gon cho biết: "Chúng tôi đã lường trước được trận chung kết là một trận đấu khó khăn bởi vì Tajikistan đang xếp hạng thứ 109 trên bảng xếp hạng FIFA. Bên cạnh đó, họ có những cầu thủ rất mạnh về thể chất. Tuy nhiên, tôi vẫn có thể tự hào về tinh thần thi đấu của các học trò của mình.

Chúng tôi không có gì phải tiếc nuối vì đã làm hết khả năng của mình. Chúng tôi sẽ đánh giá lại màn trình diễn ở giải giao hữu này trước khi chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm".

sdjlsdfalbjsca-193389
HLV Kim Pan-gon hy vọng bóng đá Malaysia sẽ sớm phát triển. (Ảnh: FAM)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho rằng bóng đá Malaysia sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong tương lai: "Tôi tin rằng chỉ trong vài năm nữa, ĐT Malaysia sẽ sẵn sàng cạnh tranh với các đội bóng thuộc hạng 110 thế giới trở lên".

Với những phát ngôn trên của đồng hương thầy Park, có thể hiểu ĐT Malaysia sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào trong top 110 trên bảng xếp hạng FIFA, trong đó có ĐT Việt Nam. Hiện tại, ở khu vực Đông Nam Á, chỉ có đội tuyển Việt Nam là nằm trong top 110. Cụ thể, Những chiến binh Sao Vàng đang đứng thứ 97.

Tại kỳ AFF Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam, Singapore, Myanmar và Lào. Trong đó, thầy trò HLV Park Hang Seo được xem là đối thủ lớn nhất của Những chú Hổ Malay trong việc giành vé vào bán kết AFF Cup.

Quang Hải chính thức lên tiếng về khả năng đá AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT