Quảng cáo

HLV ĐT futsal Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo nên lịch sử trước đội bóng số 1 châu Á

Thứ ba, 04/10/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Giustozzi hy vọng ĐT futsal Việt Nam sẽ làm nên lịch sử để đánh bại đội bóng số 1 châu Á tại tứ kết VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành quyền góp mặt tại tứ kết với tư cách đội nhì bảng D (sau Nhật Bản), ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là ĐT Iran. Đây đang là đội bóng số 1 châu Á và cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tại buổi họp báo trước trận tứ kết, HLV Diego Giustozzi khẳng định: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi nghĩ tất nhiên cả 4 trận tứ kết đều như thế. Ở đấu trường châu Á, chẳng ai muốn gặp Iran sớm. Nhưng chúng tôi sẽ có 40 phút nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước họ".

H1A9939
HLV Diego Giustozzi muốn cùng ĐT Việt Nam làm nên lịch sử. (Ảnh: VFF)

Nhà cầm quân người Argentina dành sự tôn trọng nhưng không hề e ngại trước đối thủ. Ông cho biết: "ĐT futsal Iran là đội bóng mạnh nhất châu Á nhưng tôi đã từng cùng Argentina, một đội bóng không được đánh giá cao lại lên ngôi vô địch thế giới năm 2016. Lần này cũng thế, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng.

Đây là futsal họ có 14 cầu thủ và chúng tôi cũng như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi và toàn đội đều biết họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng tôi không hề sợ họ, tôi tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình".

Sáng ngày 03/10, ĐT futsal Việt Nam cũng đã có buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết với Iran. HLV Diego Giustozzi dành phần lớn thời lượng để chỉnh sửa những tình huống tấn công hay phòng ngự cho các học trò. Nhà cầm quân người Argentina cũng yêu cầu các cầu thủ phải chơi tập trung và bản lĩnh hơn ở trận đấu tứ kết với Iran.

Về chấn thương của fixo Nguyễn Mạnh Dũng, cầu thủ này chỉ bị đau nhẹ ở phần bắp chân nên có thể trở lại thi đấu. Các cầu thủ như Trần Văn Vũ, Chu Văn Tiến nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận đấu với Iran sau thời gian phải ngồi ngoài.

Tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Anh Thống: Đứng dậy từ khó khăn và khiến cả V-League 2 'run sợ'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo