Quảng cáo

HLV ĐT futsal Iran khẳng định ĐT Việt Nam cũng có cơ hội giành chức vô địch

Thứ ba, 04/10/2022 08:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT futsal đã đánh giá cao ĐT futsal Việt Nam trước khi hai đội đụng độ nhau tại tứ kết VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT futsal Iran đang chứng minh sức mạnh tuyệt đối tại VCK futsal châu Á 2022. Sau 3 trận đấu tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Vahid Shamsaee đã ghi tới 24 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn thua duy nhất. Tiến vào tứ kết với ngôi nhất bảng C, ĐT Iran sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận tứ kết, HLV trưởng ĐT futsal Iran - ông Vahid Shamsaee đã đánh giá rất cao Việt Nam: "Đây là một trận đấu sinh tử tại vòng loại trực tiếp. Nếu như giành chiến thắng, bạn sẽ đi tiếp còn nếu thua bạn sẽ phải xách vali về nước.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Đây chắc chắn là một trận đấu hay và đáp ứng sự kỳ vọng của tất cả mọi người. ĐT futsal Việt Nam có một HLV giỏi là ông Diego, từng vô địch thế giới năm 2016. Chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình. Con số 24 bàn thắng ở vòng bảng đã ở lại quá khứ và giờ là tứ kế. Tôi tin rằng đây là trận đấu không dễ dàng".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của đại diện Tây Á cũng cho rằng ĐT Việt Nam hay những đội bóng còn lại đều có cơ hội vô địch: "Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng vì nếu thua, sẽ không còn cơ hội nữa. Theo tôi, tất cả 8 đội bóng vào tứ kết đều có cơ hội giành được chức vô địch".

hlv futsal iran
HLV ĐT futsal Iran đánh giá cao ĐT Việt Nam trước thềm trận tứ kết. (Ảnh: VFF)

Đang là đội bóng số 1 châu Á và cũng là đương kim vô địch của giải đấu, chắc chắn mục tiêu của ĐT Iran lúc này là bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam được đánh giá là một đối thủ không hề dễ chịu. Tại vòng bảng, Minh Trí và các đồng đội đã có hai chiến thắng ấn tượng trước ĐT Hàn Quốc và ĐT Ả Rập Xê Út trước khi để thua Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng.

HLV ĐT futsal Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo nên lịch sử trước đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT