Quảng cáo

Đánh bại Phương 'Vertu' và dàn sao phủi Hà Nội, Đạt Tín vô địch VPL-S3 thuyết phục

Thứ hai, 26/09/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Đạt Tín đã trở thành tân vương của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 sau khi đánh bại EOC ở trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 đã tìm ra được chủ nhân mới cho chiếc cúp vô địch. Ở trận chung kết trong mơ giữa nhà vô địch HPL-S9 EOC và ĐKVĐ SPL-S4 Đạt Tín đã diễn ra theo kịch bản khiến nhiều người... ngã ngửa.

Trong suốt hành trình lên ngôi vô địch HPL, EOC đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng với 10 chiến thắng. Tại VCK VPL-S3, đội bóng của bầu Diệm tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình khi dễ dàng đánh bại Vạn Tín và An Biên trên đường đến với trận đấu cuối cùng. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Phương "Vertu" (khoác áo EOC tại VCK) có được một danh hiệu.

Screenshot_132
Phương "Vertu" không thể tỏa sáng ở trận chung kết. (Ảnh: Đức Cường)

Thế nhưng, cựu vương VPL-S1 bất ngờ để cho đại diện miền Nam vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 trước khi Hiệp "châu" ghi bàn rút ngắn xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà EOC có thể làm được khi ở những phút còn lại, nhà vô địch HPL phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Đánh bại EOC, Đạt Tín đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp chức vô địch thuộc về một đội bóng Sài Gòn.

Ở trận tranh hạng 3, An Biên và Mobi đã cống hiến cho khán gải một trận đấu kịch tính đến những phút cuối cùng. 6 bàn thắng ghi được trong 60 phút chính thức đã khiến hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Trêm chấm 11m, á quân SPL-S4 An Biên là những người bản lĩnh hơn để giành được chiến thắng cuối cùng.

Đánh bại Phương 'Vertu' và dàn sao phủi Hà Nội, Đạt Tín vô địch VPL-S3 thuyết phục 193168
Mobi để thua An Biên ở trận tranh hạng 3. (Ảnh: Đức Cường)

Ở hai trận đấu trước đó, Vạn Tín đã bất ngờ thất bại trước XSKT Đắk Lắk ở trận tranh hạng 7 trong khi đó một đại diện khác của khu vực Khánh Hòa là Olympic Gym cũng để thua trước Spa Lan Ngọc ở trận tranh hạng 5. Giải phong cách của VPL-S3 thuộc về Vạn Tín.Chanathip nhận 'cái kết đắng' khi về phục vụ ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo