Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết VCK futsal châu Á

Thứ năm, 29/09/2022 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết VCK Futsal châu Á 2022 đã chính thức được xác định.

Nghe nội dung bài viết

ĐT futsal Uzbekistan đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình tại VCK futsal châu Á 2022. Dù phải nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh là Tajikistan, Bahrain hay Turkmenistan, tuy nhiên Uzbekistan vẫn sớm giành vé vào tứ kết.

Sau trận đấu ra quân thuận lợi khi đánh bại Turkmenistan với tỉ số 8-0, ĐT Uzbekistan được kỳ vọng sẽ tiếp tục đà thăng hoa ở trận đấu thứ 2 gặp Tajikistan. Trên thực tế, đội bóng này không dễ dàng có được chiến thắng khi đại diện Trung Á tỏ ra là một đội bóng khó chịu.

Tajikistan không lựa chọn lối chơi phòng ngự và bắt đầu lùi sâu, điều này khiến Uzbekistan chuyển sang thế phản công. Tuy nhiên, bàn mở tỉ số đã nhanh chóng đến với đội bóng này ngay ở phút thứ 3 khi cú lốp bóng của Anaskhon Rakhmatov khiến hàng thủ Tajik mất cảnh giác. Elbek Tulkinov đã dứt điểm rất nhanh để đánh bại thủ môn đối phương.

Tuy nhiên chỉ một phút sau, thế cân bằng đã được lặp lại. Fayzali Sardorov đã biến một quả phạt góc thành một cú sút đáng kinh ngạc để giúp đội nhà gỡ hòa 1-1.

CHÍNH THỨC: Xác định đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết VCK futsal châu Á 194826
Uzbekistan chính thức giành vé góp mặt ở tứ kết VCK futsal châu Á 2022. (Ảnh: AFC)

Những phút sau đó, cả hai đội đã cống hiến một lối chơi đẹp mắt. Tuy nhiên, Uzbekistan là người giành chiến thắng sau cùng khi ghi thêm được 2 bàn thắng nữa trong khi Tajikistan chỉ có được một pha lập công.

Chiến thắng đầy kịch tính trước Tajikistan cùng với trận hòa giữa Bahrain và Turkmenistan giúp Uzbekistan chính thức giành vé đi tiếp sớm trước một vòng đấu khi giành được 6 điểm sau 2 lượt trận cùng hiệu số +9. Đây là đội bóng đầu tiên tại VCK giành vé góp mặt tại tứ kết.

Tại giải đấu này, ĐT futsal Việt Nam cũng góp mặt. Minh Trí và các đồng đội đã có khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại ĐT Hàn Quốc với tỉ số 5-1. Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Ả Rập Xê Út để cạnh tranh ngôi đầu bảng.

HLV Argentina nói điều bất ngờ khi giúp ĐT futsal Việt Nam hủy diệt Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo