Quảng cáo

Chính thức lộ diện 'truyền nhân' của Công Phượng tại HAGL

Thứ ba, 17/01/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo số 10 mà Công Phượng để lại tại HAGL đã chính thức xác định được chủ nhân mới.

Sau hành trình dài đồng hành cùng với CLB HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay sau khi V-League 2022 khép lại. Theo đó, bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1995 là CLB Yokohama đang chơi tại J-League 1.

Sau khi Công Phượng rời đi, rất nhiều cổ động viên đội bóng phố Núi đã tò mò về việc ai sẽ được lựa chọn mang chiếc áo số 10. Theo thông tin mới nhất, ở V-League 2023 tiền đạo Lê Minh Bình sẽ khoác áo số 10 mà đàn anh để lại. Trong màu áo CAND trước đó, Minh Bình cũng mang áo số 10.

Đây được xem là vinh dự lớn đối với cầu thủ quê Bình Phước. Mùa giải tới đây, Minh Bình sẽ lần đầu tiên được hít thở không khi V-League trong màu áo HAGL. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1999 từng khoác áo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và CLB CAND theo dạng cho mượn.

Tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022, Minh Bình đã thi đấu đầy bùng nổ trong màu áo CLB CAND. Tuyển thủ U23 Việt Nam đã có 6 pha lập công, góp công lớn trong chiến tích thăng hạng cùng với đội bóng ngành công an.

Chính thức lộ diện 'truyền nhân' của Công Phượng tại HAGL-242714
Minh Bình sẽ mang áo số 10 tại CLB HAGL. (Ảnh: Thu Nga)

Trước khi V-League 2023 khởi tranh, CLB CAND được chuyển giao và đổi tên thành CLB CAHN nên Minh Bình và một số cầu thủ cho mượn khác từ HAGL và Hà Nội FC trở về đội bóng chủ quản.

Ở mùa giải mới, CLB HAGL sẽ có những sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự. Theo đó, những cầu thủ chủ chốt, làm nên thương hiệu của đội chủ sân Pleiku trong những năm qua như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường... đều đã lần lượt rời đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak cũng sẽ chào đón lại những cầu thủ được cho mượn ở mùa trước như Văn Anh, Thanh Bình, Thanh Sơn, Minh Bình, Quang Nho, Du Học... Đây là cơ hội để những cầu thủ trẻ thể hiện bản thân tại giải đấu khốc liệt số 1 Việt Nam cấp CLB.

CĐV Thái Lan bất ngờ khẳng định ĐT Việt Nam ở đẳng cấp khác biệt

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT