Quảng cáo

CĐV Ấn Độ đòi sa thải HLV, đưa ĐT Việt Nam lên tận mây xanh

Thứ ba, 27/09/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Ấn Độ đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước ĐTQG nước này tại giải giao hữu Tam hùng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa trước ĐT Singapore, ĐT Ấn Độ được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn ở trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế đại diện đến từ Nam Á đã phải nhận thất bại đậm với tỉ số 0-3 trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận thua này đã khiến cho HLV Igor Stimac và các học trò phải nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ phía cổ động viên nhà.

Một CĐV có tên tài khoản là Avi Av đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam trên fanpage chính thức của ĐT Ấn Độ: "Hãy nhìn vào đường chuyền của họ và nhìn vào cách các chàng trai của chúng ta làm. Họ là một đội tốt tuy nhiên chúng ta vẫn có thể bảo vệ được khung thành. Tôi hy vọng họ kết thúc với những đường chuyền tốt và lối chơi tốt. Lối chơi thắng thua bên nào cũng được khen".

CĐV Ấn Độ đưa ĐT Việt Nam lên tận mây xanh 194031

Một CĐV có tên Kalyann Mandal thất vọng: "FIFA hãy cập nhật hạng Ấn Độ ở mức 140. Làm ơn, chúng tôi không xứng đáng với thứ hạng 106 này".

CĐV Ấn Độ đòi sa thải HLV, đưa ĐT Việt Nam lên tận mây xanh 194085

"Màn thể hiện thảm hại từ người Ấn Độ, họ đã ở khắp nơi chống lại những đối thủ khỏe mạnh hơn và mạnh hơn. Tôi không quá lo lắng về tỷ số nhưng cách họ đang chơi ngay bây giờ khiến tôi lo lắng", Cristo F'des bình luận.

CĐV Ấn Độ đòi sa thải HLV, đưa ĐT Việt Nam lên tận mây xanh 194088

Sanib Langthasa cho rằng cầu thủ của Ấn Độ là những người đang học đá bóng: "Một số cầu thủ đã không chơi bóng chỉ là học đá banh trong trận thôi mà".

CĐV Ấn Độ đòi sa thải HLV, đưa ĐT Việt Nam lên tận mây xanh 194094

"Xin hãy bổ nhiệm một huấn luyện viên giỏi trước tiên và chọn những cầu thủ giỏi", Rohit Sfc mong muốn ĐT Ấn Độ có HLV mới.

Rohlupuia Renthlei cũng chung quan điểm: "Xin hãy sa thải Igor Stimac, thời gian của anh ta ở bóng đá Ấn Độ đã kết thúc. Chúng ta phải bắt đầu với một hệ thống mới".

CĐV Ấn Độ đòi sa thải HLV, đưa ĐT Việt Nam lên tận mây xanh 194097

Sau trận đấu này, các tuyển thủ Việt Nam sẽ trở về đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League trong khi đó ĐT Ấn Độ sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo.

Truyền thông Ấn Độ dè chừng Quang Hải, đưa ĐT Việt Nam lên tầm châu lục

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT