Quảng cáo

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới?

Thứ ba, 04/10/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios tiếp tục được ưu đãi lớn đến hàng chục triệu đồng, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, mẫu xe này sắp được nâng cấp lên phiên bản mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, trong tháng 10 này hãng vẫn tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi lên tới hàng chục triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios.

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới? 196986

Cụ thể, khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 10 này sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng, 1 gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng và 1 gói phụ kiện chính hãng bao gồm camera hành trình (Gen 3), vè che mưa và bơm lốp điện tử, cho tất các phiên bản E MT, E CVT và G.

Toyota Vios vốn vẫn là mẫu xe 'ăn khách' nhất nhì phân khúc sedan cỡ B và cũng được xem là mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam. Vì thế, ít khi nào Vios nhận được nhiều ưu đãi lớn đến như vậy, thậm chí chương trình khuyến mại diễn ra trong 2 tháng liên tiếp.

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới? 196991

Điều này giống như động thái 'xả hàng' của hãng để chuẩn bị cho một phiên bản nâng cấp mới, hay thậm chí là chào đón Vios thế hệ mới, đã được cho ra mắt thị trường quốc tế.

Ở thế hệ mới, Toyota Vios 'lột xác' từ trong ra ngoài, lấy cảm hứng thiết kế nhiều từ đàn anh Camry. Lưới tản nhiệt và phần đèn chiếu sáng trước đã được biến tấu góc cạnh và khỏe khoắn hơn. Vios mới sở hữu đèn trước/sau dạng LED, mâm hợp kim có kích thước 16 inch hoặc 17 inch tùy phiên bản với thiết kế dạng cánh quạt trông hiện đại hơn đời cũ.

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới? 196992

Nội thất Toyota Vios 2023 được bọc da hoặc da pha nỉ, tùy phiên bản. Xe còn có vô lăng 3 chấu mới, tích hợp phím chức năng với thiết kế giống Toyota Raize.

Một số trang bị nội thất đáng chú ý của Toyota Vios 2023 ở thị trường Lào như màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, màn hình màu đa thông tin TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, lọc không khí PM2.5, đèn viền 64 màu, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới? 196993

Về vận hành, Toyota Vios 2023 được trang bị khối động cơ xăng 1.2L, 4 xi-lanh, DOHC, sản sinh công suất tối đa 94 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm. Mạnh hơn thế hệ cũ 2 mã lực và 1 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp biến thiên Super CVT-i và hệ dẫn động cầu trước như cũ.

Toyota Vios ưu đãi tới hàng chục triệu đồng, động thái 'dọn đường' chờ phiên bản mới? 196994

Đặc biệt, mẫu sedan hạng B này còn được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense với hàng loạt các tính năng hiện đại.

Mazda 3 'mạnh tay' giảm đến 60 triệu đồng, cạnh tranh luôn với Honda City và Toyota Vios

'Xe chủ tịch' Toyota Land Cruiser tăng 'nhẹ' giá bán lên gần 100 triệu đồng tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT