Tựa game bóng đá FIFA 23 chính thức ra mắt

Thứ sáu, 30/09/2022 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game bóng đá FIFA 23 đã chính thức được ra mắt vào ngày 30/9/2022 và đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của game thủ.

Nghe nội dung bài viết

Thứ sáu (ngày 30/9), tựa game bóng đá FIFA 23 đã chính thức được EA Sports ra mắt trên toàn cầu. Với cấu hình tối thiểu Intel Core i5 6600k cùng card đồ họa GTX 1050 Ti, FIFA 23 rõ ràng là nặng hơn và chi tiết hơn rất nhiều so với phiên bản FIFA 22 trước đó.

Với việc thương hiệu PES của Konami đã bị hủy hoại nghiêm trọng sau màn ra mắt eFootball 2022 đầy thảm họa vào năm trước, series FIFA của EA Sports được kỳ vọng sẽ trở thành tân vương của dòng game bóng đá.

Tựa game bóng đá FIFA 23 chính thức ra mắt 195142

Dẫu vậy ở thời điểm ra mắt, một số lỗi liên quan tới hệ thống anticheat cùng việc tối ưu hóa rất tệ trên nền tảng PC đang khiến FIFA 23 nhận về vô số lời phàn nàn.

Do đó, chúng tôi khuyến nghị bạn nên chờ đợi và quan sát một khoảng thời gian trước khi xuống tiền cho tựa game này. Tuy nhiên, vì là một tựa game mới ra mắt, hãy cùng điểm qua xem FIFA 23 có gì mới nhé!

Tựa game bóng đá FIFA 23 chính thức ra mắt 195145

Đầu tiên là về công nghệ, FIFA 23 sử dụng công nghệ HyperMotion thế hệ 2, bổ sung thêm 6000 chuyển động mới. Bên cạnh đó, họ cũng sử dụng công nghệ Advanced Match Capture để tái hiện lại hình ảnh một cách chân thực và sống động hơn.

Tính năng Technical Dribbling giúp cho các cử chỉ rê bóng, chạm bóng, kiểm soát bóng được làm thật hơn, có hồn hơn và trông tự nhiên hơn. Ngoài ra, tính năng ML-Jockey cũng đã được thêm vào, giúp cho các tình huống phòng ngự diễn ra thông minh hơn, tránh các trường hợp cầu thủ để bị qua người một cách đơn giản và tẻ nhạt.

Tựa game bóng đá FIFA 23 chính thức ra mắt 195146

Về mặt gameplay, chế độ Career Mode gây thất vọng ở phiên bản cũ đã được cập nhật và bổ sung. Ở chế độ này, bạn được phép tự thành lập câu lạc bộ và dẫn dắt họ lên ngôi vô địch.

Trong lần trở lại này, bóng đá nữ đã được EA Sports quan tâm hơn với việc sẽ có gameplay riêng. Các nữ cầu thủ cũng sẽ được thiết kế riêng với các chuyển động trông tự nhiên và chân thật hơn.

FIFA 23 cũng là trò chơi giả lập bóng đá đầu tiên có các câu lạc bộ bóng đá nữ từ giải Barclays Women’s Super League và Division 1 Arkema. Đây là những tín hiệu rất tích cực, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới trong các tựa game bóng đá.

Trailer FIFA 23 (Nguồn EA SPORTS)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT