SGB thua RNG, kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 4 - CKTG 2022

Thứ hai, 03/10/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Saigon Buffalo đã thất bại trước đại diện Trung Quốc Royal Never Give Up, nhưng vẫn còn cơ hội tại round 2.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn: VETV7 ESPORTS

Sáng ngày 3/10, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam Saigon Buffalo đã có cuộc đối đầu với đại diện tới từ Trung Quốc Royal Never Give Up trong khuôn khổ Vòng Play-in (Round 1) của Chung Kết Thế Giới 2022.

Không ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Ren đã nhận về trận thua thứ 3 và kết thúc Round 1 ở vị trí thứ 4. Với kết quả này, họ sẽ phải đánh lên từ nhánh thua của Round 2 để tìm kiếm 1 chiếc vé tới với Main Event

SGB thua RNG, kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 4 - CKTG 2022 196574

Ở giai đoạn cấm chọn, SGB tiếp tục mang ra con bài Zac đi với Sylas của Xiaohu. Tuy nhiên, Froggy chỉ có thể cầm hòa chứ không thắng đường nổi trước một Pháp Sư Đấu Sĩ với lượng sát thương cũng như hồi máu quá lớn.

Trong khi đó ở đường dưới, Shogun được thả cho vị tướng Aphelios và anh cũng đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên Tristana trong tay GALA cũng là một siêu xạ thủ hàng thật giá thật, và khoảng cách chênh lệch giữa 2 người chơi không quá nhiều.

SGB thua RNG, kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 4 - CKTG 2022 196575
Con bài Aphelios trứ danh cũng không thể giúp Shogun và SGB giành chiến thắng

RNG thả 2 quân bài tủ của SGB và họ thực sự đã xử lý được các kèo đấu mà không gặp chút bất lợi nào. Do đó, họ dễ dàng vươn lên ở giai đoạn đi đường.

Ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu, RNG xoay SGB như chong chóng với chiến thuật đẩy lẻ 1-4, đẩy nhà - ép Baron không một vết xước. Choáng ngợp trước khả năng macro của người Trung Quốc, những người học trò của HLV Ren đành buông tay và nhận lấy thất bại.

SGB thua RNG, kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 4 - CKTG 2022 196577

Tuy nhiên, hành trình của SGB tại CKTG 2022 chưa khép lại. Ở round 2, họ sẽ thi đấu một cặp trận BO5 với đại diện Châu Âu MAD Lions vào lúc 1h sáng ngày 4/10. Người chiến thắng sẽ bước tiếp vào vòng trong gặp Evil Genius để tranh tấm vé cuối cùng tới Main Event.

Ở một diễn biến khác, các đội tại bảng A thi đấu ngang tài ngang sức và phải dùng các trận Tiebreak để phân ra thứ hạng sau cùng. Kết quả, LOUD của Brazil, DFM của Nhật Bản cùng Evil Genius của Bắc Mỹ bước tiếp vào Round 2. LLL và DFM sẽ đánh kèo BO5 đầu tiên, và người chiến thắng sẽ quyết đấu với đại diện Trung Quốc RNG để tranh vé vào Main Event.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT