Khán giả quốc tế nói gì về thất bại của SGB tại CKTG 2022?

Thứ ba, 04/10/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua xem khán giả quốc tế nhận xét thế nào về màn trình diễn của Saigon Buffalo tại CKTG 2022 nhé!

Nghe nội dung bài viết

Saigon Buffalo - đội tuyển hạt giống số 2 của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã chính thức phải dừng cuộc chơi tại round 2 của vòng khởi động (Play-in) Chung Kết Thế Giới 2022 sau khi để thua trước đại diện Châu Âu MAD Lions với tỷ số 1-3.

Thành tích bết bát của SGB tại CKTG lần này đã khiến nhiều cổ động viên nước nhà thất vọng và tiếc nuối. Nhiều người đã mong chờ những sự lột xác, sự bùng nổ hoặc điều kỳ diệu nào đó sau 2 năm trời VCS vắng bóng tại CKTG. Nhưng không có phép màu nào xảy ra, và thực lực mới là thứ quyết định tất cả.

Khán giả quốc tế nói gì về thất bại của SGB tại CKTG 2022? 197032

Một điều an ủi tới các CĐV Việt Nam là sau 2 năm trời không xuất hiện nhưng khán giả quốc tế vẫn nhớ về khu vực VCS, về bản sắc giao tranh liên tục không ngừng nghỉ. Và dưới đây là những gì mà họ nhận xét về màn trình diễn của SGB tại CKTG 2022:

- Thực sự rất tôn trọng Saigon Buffalo bởi màn trình diễn của họ tại MSI cũng như CKTG. Tôi thích cái cách mà họ lao vào giao tranh với các đội mạnh hơn mà không hề sợ hãi.

- Giá mà SGB không bị out ban pick quá nặng trong ván đấu cuối cùng.

- Saigon Buffalo đánh quá cháy tại CKTG năm nay, hy vọng sẽ sớm gặp lại họ tại các giải đấu quốc tế tiếp theo.

Khán giả quốc tế nói gì về thất bại của SGB tại CKTG 2022? 197036

- Cảm ơn Saigon Buffalo vì đã đem tới những khoảnh khắc giải trí thú vị.

- Thật buồn khi SGB phải dừng chân tại đây, xem họ đánh rất giải trí.

- Lillia top, Vayne top, Zac mid. Những lựa chọn thú vị, nhưng thật buồn khi họ bị hạ gục.

- MAD Lions vừa làm được điều mà G2 Esports chưa bao giờ làm được, đó là đánh bại Saigon Buffalo ở một kèo đấu BO5.

Khán giả quốc tế nói gì về thất bại của SGB tại CKTG 2022? 197041

- Đội hình của Saigon Buffalo quá không hợp lý. Chỉ có 5 vị tướng gây sát thương với Sett là tướng duy nhất đủ sức chống chịu ở tuyến trên. Như thể họ cố gắng đưa đầu qua một bức tường (hàng phòng ngự). Thật không may là chiến thuật đó không hiệu quả.

- Chiến thuật của SGB đã có thể thành công nếu Kalista không vươn lên dẫn trước từ quá sớm. Shogun không gượng lại được sau pha băng trụ bot đó.

- Tôi thực sự thấy tiếc cho Shogun. Anh ta là tuyển thủ duy nhất trong team SGB chơi tốt hơn so với đối thủ ở phía bên kia chiến tuyến.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT