Kết quả bốc thăm chia bảng vòng Main Event CKTG 2022

Thứ tư, 05/10/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bốc thăm 4 bảng đấu tại Main Event Chung Kết Thế Giới 2022, DRX chung bảng với GAM Esports.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng Main Event CKTG 2022 197649
Kết quả bốc thăm chia bảng vòng Main Event CKTG 2022

Sáng ngày 5/10, các loạt trận cuối cùng của vòng khởi động (Play-in) Chung Kết Thế Giới 2022 đã diễn ra với chiến thắng áp đảo nghiêng về phía Evil Geniuses của Bắc Mỹ và Royal Never Give Up của Trung Quốc.

Mặc dù thi đấu áp đảo trước Saigon Buffalo vào cặp BO5 trước đó, nhưng khi đối đầu với một đội tuyển nhóm trên hàng thật giá thật, MAD Lions đã thất thủ một cách cực kỳ nhanh chóng và buông xuông trận đấu chỉ sau 3 ván đầy chóng vánh. Vậy mới thấy được khoảng cách giữa Saigon Buffalo so với các đội nhóm trên là lớn tới nhường nào.

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng Main Event CKTG 2022 197650

Với việc các trận đấu đã ngã ngũ, kết quả bốc thăm chia bảng cũng ngay lập tức được công bố. Đại diện Châu Âu Fnatic lọt vào bảng A với T1 và Edward Gaming. Evil Geniuses rơi vào bảng B tử thần với G2, JDG cùng DWG KIA.

Trong khi đó tại bảng C, DRX sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam GAM Esports cùng 2 đội tuyển khác là TOP Esports tới từ Trung Quốc và Rogue tới từ Châu Âu.

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng Main Event CKTG 2022 197651

Cuối cùng là bảng D, nơi Royal Never Give Up chỉ phải đụng độ với các đối thủ khá dễ thở. CFO chỉ là một cái tên mới tại CKTG, trong khi 100T thì chưa bao giờ được đánh giá cao.

Do đó, mục tiêu của RNG ở thời điểm hiện tại chỉ là cạnh tranh top 1 cùng với Gen.G Esports, điều mà e là không thể. Dẫu vậy, việc có được 1 vị trí trong top 2 để bước tiếp vào vòng trong là điều không hề khó với Xiaohu và những người đồng đội.

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng Main Event CKTG 2022 197652

Tại Chung Kết Thế Giới lần này, GAM Esports đặt mục tiêu lọt vào trong top 8, điều này đồng nghĩa với việc họ buộc phải vượt qua Rogue và có được 1 vị trí trong top 2 của bảng C. Và vì việc đánh bại TOP Esports là điều gần như không tưởng, họ buộc phải chiến thắng DRX cùng RGE một cách áp đảo.

Không thể phủ nhận rằng đây là một mục tiêu quá khó khăn với GAM Esports. Rogue là đội tuyển mạnh nhất EU - khu vực lớn thứ 3 thế giới. Trong khi đó, các đội tuyển Hàn Quốc như DRX luôn là nỗi ám ảnh đối với các tuyển thủ LMHT Việt Nam, bởi họ khắc chế hoàn toàn được lối chơi hổ báo, giao tranh điên cuồng và hỗn loạn của khu vực VCS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT