HLV Ren rời Saigon Buffalo sau thất bại tại CKTG 2022

Thứ ba, 04/10/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Trọng (hay 'Ngài Ren') thông báo về việc sẽ rời Saigon Buffalo sau thất bại tại kỳ CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn 'Ren' Văn Trọng là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Xuất phát điểm là một người chơi đường trên của đội tuyển ZOTAC United, sau chuyển qua nhiều màu áo như Dai Binh, SkyRed, GIGABYTE Marines, Cherry Esports và Young Generation.

Cuối cùng, anh chọn Saigon Buffalo làm bến đỗ sau khi giải nghệ, chuyển từ tuyển thủ qua huấn luyện viên và bắt đầu công cuộc huấn luyện tài năng trẻ cho LMHT Việt Nam.

HLV Ren rời Saigon Buffalo sau thất bại tại CKTG 2022 197091

Có thể nói, Saigon Buffalo chính là lò đào tạo tài năng trẻ mát tay nhất của nền LMHT Việt Nam, nơi hàng loạt tuyển thủ giỏi đã ra đời và tỏa sáng ở các sân chơi cả trong nước lẫn thế giới. Khả năng lãnh đạo cũng như kiến thức chuyên môn của HLV Ren cũng theo năm tháng mà dần được cải thiện và nâng cao.

Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến Ren là nhắc tới đầu não chiến thuật của SGB, một người có tầm ảnh hưởng sâu sắc không chỉ trong nội bộ team mà còn tới toàn thể cộng đồng LMHT tại Việt Nam. Trong các sự kiện eSports lớn của LMHT, ban tổ chức vẫn thường chọn Ren làm khách mời, làm cố vấn.

Những lần xuất hiện của anh, ban đầu còn bỡ ngỡ, sau ngày càng tự tin, đĩnh đạc và bản lĩnh. Và ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể thấy một HLV Ren trưởng thành, chuyên nghiệp và tỏa ra phong thái của một nhà lãnh đạo. Những thông tin, lập luận mà anh cũng chuyên sâu và sắc bén hơn rất nhiều so với thuở mới vào nghề.

HLV Ren rời Saigon Buffalo sau thất bại tại CKTG 2022 197089

Tuy nhiên ngày vui vào rồi cũng phải tàn. Trên sóng livestream, Ren từng ẩn ý rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo SGB. Và sau thất bại của Bầy Trâu Đỏ tại vòng Play-in CKTG 2022 trước đại diện Châu Âu MAD Lions, thông điệp đó lại một lần nữa được lặp lại, rõ ràng và chắc chắn hơn.

"Chân thành cám ơn mọi người đã ủng hộ và đồng hành với SGB tại CKTG lần này, hi vọng các tuyển thủ sẽ học được những điều đáng giá nhất và những điều tiếc nuối nhất để từ đó phát triển trong tương lai

2 năm 7 tháng vực dậy con tàu đắm SGB đến lúc phải nhường sân lại cho các bạn khác dẫn dắt con tàu này, những cảm xúc của SGB mạng lại cho Ren cũng như các bạn khán giả thật đẹp và đầy ký ức.

Ren cũng sẽ đi con đường mới đầy thử thách và chông gai, mong lửa nghề, mong sự nhiệt huyết này sẽ lan toả đến các bạn player trẻ đang muốn theo nghề.

Xin lỗi ! My bad, một năm thất vọng của bản thân Ren, lại làm mọi người thất vọng nữa rồi"

HLV Ren rời Saigon Buffalo sau thất bại tại CKTG 2022 197086

Huấn luyện viên Ren đã ám chỉ một cách rõ ràng rằng mình sẽ rời đội tuyển, để lại vị trí đó cho người mới và bước tiếp trên một con đường mới. Ở thời điểm hiện tại, bến đỗ khả dĩ nhất của Ren là SBTC Esports, nơi HLV Sergh đã bó tay trước dàn tuyển thủ bất trị.

Tổ chức của Thầy Giáo Ba cũng là nơi có thể cung cấp đủ tiềm lực về tài chính để Ren vận hành lò đạo tạo trẻ vốn đã và đang vô cùng thành công của mình. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là đồn đại và giả thiết, câu trả lời sẽ có ngay khi chính chủ đưa ra thông báo.

Mọi thông tin mới nhất liên quan tới Ren cũng như bến đỗ mới của anh sẽ được Thể Thao 247 cập nhật trong các bài viết sắp tới, trên chuyên mục ESPORTS.

Khán giả quốc tế nói gì về thất bại của SGB tại CKTG 2022?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT