Cả GAM và SGB đều đã có đủ VISA đi Mỹ

Thứ sáu, 23/09/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội tuyển LMHT Việt Nam GAM Esports và Saigon Buffalo đã có được đầy đủ VISA để đi Mỹ tham dự Chung Kết Thế Giới 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trưa ngày thứ sáu (23/9), CEO TK Nguyen của GAM Esports đã chính thức xác nhận rằng cả GAM và SGB đều đã có đủ VISA để tham dự Chung Kết Thế Giới 2022.

Thông tin trên cũng đã được xác nhận một lần nữa bởi Levi và fanpage chính thức của đội tuyển Saigon Buffalo.

Cả GAM và SGB đều đã có đủ VISA đi Mỹ 192187
Cả GAM và SGB đều đã có đủ VISA đi Mỹ 192196

Mặc dù rất muộn nhưng cuối cùng các đại diện của Việt Nam đã có thể chuẩn bị lên đường sang Mỹ tham dự giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh (khởi tranh từ ngày 30/9).

Có thể nói 2022 là một năm mà các đội tuyển tại VCS mất nhiều công sức nhất trong việc đi xin VISA. Đã có những thời điểm mà SGB "tạch VISA" tận 3 thành viên, và con số bên GAM là 4.

Bên cạnh 2 huấn luyện viên JackieWind và Ren, hàng loạt tuyển thủ như Levi, Froggy, BeanJ, Shogun, ... đều tạch VISA  và khiến các fan hâm mộ của VCS cực kỳ lo lắng.

Thậm chí, Saigon Buffalo còn từng bất lực đến mức phải lên Twitter cầu cứu Riot Games và mong nhà phát hành này có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa.

Cả GAM và SGB đều đã có đủ VISA đi Mỹ 192200

Tuy nhiên sau tất cả, mọi chuyện đã đâu vào đó và việc của các tuyển thủ bây giờ chỉ là luyện tập chăm chỉ, giữ tinh thần thật tốt để cống hiến hết mình tại kỳ Chung Kết Thế Giới sắp tới.

CKTG năm nay cũng ghi nhận những hình ảnh đẹp của các đội Việt Nam, khi GAM hết lòng ủng hộ SGB, từ chuyện VISA tới việc giúp đỡ kết nối với các nhà tài trợ thân thiết.

SBTC Esports cũng vạch ra ranh giới rõ ràng với anh chàng streamer lắm tài nhiều tật Zeros và công khai đứng về phía GAM, không có chuyện cầu cho đồng nghiệp tạch VISA để đục nước béo cò.

Cả GAM và SGB đều đã có đủ VISA đi Mỹ 192210

Năm nay, khu vực VCS đứng trước khó khăn và cơ hội rất lớn khi tham dự CKTG 2022. Khó khăn là bởi các đội Hàn Quốc và Trung Quốc đều đạt tới đỉnh cao phong độ và cả 4 hạt giống đều có cơ hội lọt vào vòng bán kết với đội hình cực mạnh.

Cơ hội là ở việc chúng ta đã bốc thăm vào những bảng đấu dễ dàng, chọn được các đối thủ dễ thở nhất có thể và sáng cửa đi tiếp hơn so với các đội ở cùng tier. Năm nay, GAM Esports đặt mục tiêu lọt vào top 8, trong khi Saigon Buffalo muốn là đội Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng Play-in. 

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT