Quảng cáo

Vừa trở lại Pau FC, Quang Hải lập tức được trao 'cơ hội đặc biệt'

Thứ bảy, 01/10/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đứng trước cơ hội được đá chính trở lại trong màu áo của Pau FC ở trận gặp Metz tại vòng 10 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Sau quãng thời gian trở về nước khoác áo ĐT Việt Nam tại FIFA Days, tiền vệ Quang Hải đã lập tức quay lại Pháp và hội quân cùng các đồng đội Pau FC. Chân sút sinh năm 1997 sẽ không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, thay vào đó anh lại tiếp tục bước vào guồng quay thi đấu khi Pau FC chuẩn bị có màn đối đầu với Metz tại vòng 10 Ligue 2. 

HLV Didier Tholot đã đăng ký Quang Hải trong chuyến hành quân đến Sân Saint-Symphorien. Không những vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định, tiền vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể được đá chính nếu như có được thể trạng tốt và phù hợp với ý đồ của BHL. 

Hiện tại, Pau FC đang gặp một cuộc khủng hoảng lực lượng nhẹ, khi Sessi D'Almeida, Jean Lambert Evans bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt. Trong khi đó Diyaeddine Abzi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Dẫu vậy, nhìn vào mặt tích cực, đây lại chính là điểm sáng để cho Quang Hải có thể chiếm trọn niềm tin của BHL và giành lấy 1 suất đá chính. 

Vừa trở lại Pau FC, Quang Hải lập tức được trao 'cơ hội đặc biệt' 195441

Cũng trong buổi họp báo trước trận Pau FC vs Metz, HLV Didier Tholot không ngần ngại chia sẻ rằng, đội bóng của ông sẽ chơi phòng ngự phản công. Đây tiếp tục là một lợi thế không hề nhỏ, bởi tiền vệ mang áo số 19 đã quá quen thuộc đấu pháp này khi khoác áo ĐT Việt Nam.

Thậm chí, chính HLV Didier Tholot cũng phải thừa nhận: "Tôi đã xem Quang Hải thi đấu cho ĐT Việt Nam trong chiến thắng trước Ấn Độ. Họ dùng sơ đồ chiến thuật 3-5-2, có phần nào đó tương đồng nhưng nhịp độ thì chậm hơn so với Ligue 2. Quan trọng nhất là Quang Hải đã chơi trọn vẹn 90 phút và tôi nhìn ra được nhiều điểm sáng từ cậu ấy".

Trên BXH Ligue 2, sau chuỗi 4 trận bất bại Pau FC đã vươn lên vị trí thứ 14 khi giành được 10 điểm. Trong khi đó, đối thủ Metz xếp trên với chỉ vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn. Một chiến thắng trước Metz sẽ giúp Pau FC tạo được đà thăng tiến lớn trên BXH. 

Trận đấu giữa Pau FC vs Metz sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 2/10.

Cựu cầu thủ Pau FC tin Quang Hải tạo nên bất ngờ ở Pháp

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT