Quảng cáo

Vừa thua ĐT Việt Nam, Ấn Độ lập tức được FIFA và AFC 'hỏi thăm'

Thứ năm, 29/09/2022 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Trở về nước ngay sau chuyến du đấu tại Việt Nam, các quan chức của bóng đá Ấn Độ lập tức bước vào những cuộc họp vô cùng quan trọng với FIFA và AFC.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ấn Độ đã kết thúc chuyến du đấu tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022 với vị trí á quân. Các cầu thủ tới từ Nam Á lần lượt cầm hòa Singapore với tỉ số 1-1 và bị ĐT Việt Nam đánh bại với tỉ số 0-3. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại khi đặt lên bàn cân, Ấn Độ khó lòng được coi là đối thủ xứng tầm của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện tới từ Nam Á hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên vô cùng đáng xem trong tương lai với một lứa cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết. 

Vừa thua ĐT Việt Nam, Ấn Độ lập tức được FIFA và AFC 'hỏi thăm' 194500
Ấn Độ về nhì tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022 sau khi để thua ĐT Việt Nam

Được biết, ngay khi từ Việt Nam trở về nước, các quan chức lớn của bóng đá Ấn Độ đã có một cuộc họp vô cùng quan trọng với FIFA và AFC. Theo tìm hiểu, mục đích trong chuyến thăm của đại diện LĐBĐ Thế giới và LĐBĐ Châu Á tới New Delhi là để thực hiện một chiến dịch phát triển và nâng tầm bóng đá Ấn Độ.

Chuyến thăm kéo dài 3 ngày, tại đây FIFA và AFC thảo luận về các dự án phát triển khác nhau của bóng đá Ấn Độ. Trọng tâm xoay quanh câu chuyện quảng bá hình ảnh cũng như vượt qua thách thức sau một thời gian biến động lớn của đại diện vùng Nam Á. 

"Chúng tôi nỗ lực cải thiện và nâng tầm bóng đá Ấn Độ. Mục tiêu lớn nhất là tránh để mọi thứ bị xáo trộn. FIFA và AFC muốn Ấn Độ có một lộ trình phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng, Ấn Độ sẽ có những sự phát triển vượt bậc từ những hỗ trợ to lớn này", Đại diện FIFA, ông Shaji Prabhakaran chia sẻ.

Vừa thua ĐT Việt Nam, Ấn Độ lập tức được FIFA và AFC 'hỏi thăm' 194501
FIFA và AFC đã có cuộc gặp gỡ quan trọng với các quan chức bóng đá Ấn Độ

"Đây là thời điểm rất quan trọng của bóng đá Ấn Độ. Thật vui vì FIFA và AFC vẫn dành sự quan tâm cho chúng tôi. Tôi nghĩ rằng, trước mắt chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất trong khâu tổ chức World Cup U17 nữ để làm bước đệm cho sự thành công của những giải đấu khác trong tương lai", Chủ tịch AIFF, ông Kalyan Chaubey bày tỏ.

Được biết, không chỉ có các quan chức trong LĐBĐ Ấn Độ, ở chuyến thăm lần này đại diện của FIFA và AFC cũng sẽ có những sự gặp gỡ với HLV trưởng ĐT Ấn Độ, ông Igor Stimac. 

Đánh bại Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận 'mưa điểm thưởng' từ FIFA

Thi đấu ấn tượng, Huỳnh Như được 'người đặc biệt' gặp riêng tại Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn K. Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT