Quảng cáo

Thảm bại trận quyết định, đại diện ĐNÁ có nguy cơ cao bị loại khỏi cup châu Á

Thứ ba, 14/06/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu quyết định với ĐT Palestine, các cầu thủ của Philippines đã phải nhận trận thua bạc nhược với tỉ số 0-4.

Do để hòa Yemen ở vòng đấu trước, Philippines chỉ giành được 4 điểm và xếp nhì bảng B, kết quả này là chưa đủ để giúp cho Azkals chắc chắn đi tiếp. Bởi vậy trong trận đấu quyết định với đối thủ Palestine, đại diện của Đông Nam Á buộc phải thắng để tự quyết định số phận của mình. 

Ngay từ những phút đầu trận, dù chủ động nhập cuộc tấn công, thế nhưng Philippines lại tỏ ra vô cùng đơn điệu trong những đường lên bóng của mình. Ngược lại, ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Palestine lại tỏ ra vượt trội hoàn toàn, khi họ nhanh chóng kiểm soát được thế trận. 

Phút thứ 38, từ đường căng ngang của đồng đội bên phía cánh phải, Saleh Chihadeh đã có pha bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh. Dù đã bay người cản phá, thế nhưng cú dứt điểm của Saleh Chihadeh là quá khó, thủ thành của Philippines vẫn phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng. 

Có được bàn khai thông thế bế tắc, Palestine càng chơi càng thăng hoa. Bàn thắng thứ 2 đến như một lẽ tất yếu đối với đội bóng áo đỏ. Vẫn là bài đánh căng ngang từ biên quen thuộc, lần này Tamer Seyam là cầu thủ đã có cú đánh đầu ghi điểm ở phút thứ 42. 

Trực tiếp Philippines vs Palestine, 11h30 hôm nay 14/6 148674

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, bóng vẫn chủ yếu chỉ lăn bên phía phần sân của Philippines, bởi vậy không khó khăn để cho Palestine tiếp tục thị uy sức mạnh của mình. Phút 55, vẫn là những mảng miếng phối hợp bóng bổng quen thuộc, lần này là từ tình huống phạt góc. Dù cú đánh đầu của Mohammed Yameen không hề khó, nhưng do pha xử lí của thủ thành Etheridge không được gọn gàng, dẫn đến bóng lăn qua vạch vôi và bàn thắng vẫn được tính cho Mohammed Yameen. 

Lúc này Philippines đã vỡ trận và không thể đưa ra những tình huống phản công nào đáng kể. Thậm chí, họ còn phải tiếp tục nhận bàn thua. Sau pha phối hợp đơn giản, Mahmoud Abu Warda đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Philippines. 4-0 nghiêng về Palestine cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. 

Thua trận này, Philippines vẫn chỉ có 4 điểm và đứng nhì bảng. Viễn cảnh đại diện Đông Nam Á bị loại là rất cao, bởi chỉ cần những đối thủ ở bảng đấu khác giành chiến thắng, rất có thể Philippines sẽ bị đẩy xuống vị trí đội nhì bảng có thành tích kém nhất - đồng nghĩa việc không thể giành vé tới VCK.

Thái Lan triệu tập hàng loạt sao châu Âu, quyết 'phục thù' Việt Nam tại AFF

 

Đội hình xuất phát của Palestine

Trực tiếp Philippines vs Palestine, 11h30 hôm nay 14/6 148630
 

Đội hình xuất phát của Philippines

Trực tiếp Philippines vs Palestine, 11h30 hôm nay 14/6 148628

Tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2023 đang trở nên vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, ĐT Philippines đang xếp thứ 2 bảng B với 4 điểm giành được. Tuy nhiên Azkals vẫn chưa chắc chắn đi tiếp, đại diện của Đông Nam Á buộc phải thắng Palestine để có thể tự quyết định số phận của mình. Trực tiếp VL Asian Cup 2023 Philippines vs Palestine 14/6/2022 148535

ĐT Philippines vs ĐT Palestine mấy giờ?

  • Thời gian: 11h30, hôm nay 14/6
  • Giải đấu: VL Asian Cup 2023
  • Địa điểm: Trung tâm LĐBĐ Mông Cổ

Link xem trực tiếp ĐT Philippines vs ĐT Palestine ở đâu?

Trận đấu giữa ĐT Philippines vs ĐT Palestine diễn ra trên sân vận động Trung tâm LĐBĐ Mông Cổ. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này ở đường link dưới đây:

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến:

  • Palestine: Hamadeh, Saleh, Hamed, Jondi, Al Battat, Yamin, Rashid, Seyam, Abu Warda, Wadi, Dabbagh
  • Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Tabinas, Reichelt, Manuel Ott, Kekkonen, Mike Ott, Reyes, Holtmann, Daniles, Maranon
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Philippines Palestine trực tiếp VL Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT