Quảng cáo

Bị cầm hòa, HAGL vẫn bị đối thủ chê là đội bóng may mắn

Thứ bảy, 01/10/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng cho rằng HAGL đã gặp may khi có thể rời Lạch Tray với 1 điểm.

Nghe nội dung bài viết

Những trận đấu đầu tiên tại vòng 17 V-League 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng và đội khách HAGL đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính. 

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là những người chơi tốt hơn nhưng lại kém may mắn. CLB Hải Phòng liên tục uy hiếp khung thành của HAGL, tuy nhiên cột dọc và sự vô duyên của các tiền đạo khiến cho bàn thắng luôn lảng tránh đội bóng này. Thậm chí, HAGL mới là những người vươn lên dẫn trước với pha lập công có phần may mắn của Bruno Henrique. Sau đó, Rimario đã gỡ hòa cho Hải Phòng. Và 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chỉ giành được 1 điểm trong giai đoạn nước rút, rõ ràng khiến đội chủ nhà có lí do để không thể hài lòng với kết quả này. 

"HAGL là đội bóng may mắn. Bàn thắng của họ tới từ một cú sút, đập người và bóng đi đổi hướng. Tuy nhiên, bóng đá là vậy, may mắn là một phần của bóng đá. Về cuộc đua vô địch, chúng tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu phải lên ngôi vương, mà thay vào đó sẽ luôn cố gắng trong từng trận đấu. Trận đấu với HAGL, các cầu thủ đã chơi hết mình, chỉ có điều chúng tôi không thực sự gặp may. Bởi nếu gặp may, chúng tôi đã sớm có bàn thắng và mọi thứ sẽ khác", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ. 

Hòa nhạt nhòa, HAGL vẫn bị đối thủ chê là đội bóng may mắn 195449

Ở phía bên kia chiến tuyến, HAGL cũng không thực sự vui vẻ khi chỉ có được 1 điểm, do đội bóng phố Núi vẫn chưa thể cắt mạch toàn hòa và thua. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak thừa nhận đây là mùa giải khó khăn với HAGL nhưng hài lòng với kết quả của trận đấu: "Không dễ cho HAGL ở trận đấu này. Chúng tôi phải chơi trên sân khách. Ngoài ra, Hải Phòng cũng là một đội bóng mạnh. Hơn nữa, HAGL ra sân mà thiếu nhiều cầu thủ trụ cột".

Có thể nói, trận hòa này cũng đồng nghĩa HAGL đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch V-League. Trong khi đó, Hải Phòng nhiều khả năng cũng sẽ gặp bất lợi lớn vì có thể sẽ bị Hà Nội và Bình Định bỏ xa.

Vừa trở lại Pau FC, Quang Hải lập tức được trao 'cơ hội đặc biệt'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT