Quảng cáo

Hạ đẹp ông lớn Tây Á, U17 Indonesia nhận sự thật phũ phàng từ HLV Châu Âu

Thứ năm, 06/10/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Alberto Gonzalez Cabot của U17 UAE không thực sự ấn tượng với bất cứ cầu thủ nào bên phía U17 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại U17 Guam với tỉ số 14-0, U17 Indonesia tiếp tục tạo nên bất ngờ với việc đánh bại U17 UAE với tỉ số 3-2. Chiến thắng của đội bóng xứ Vạn Đảo khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng, bởi trước trận đấu này U17 UAE được đánh giá cao hơn U17 Indonesia rất nhiều. 

"Đây là những gì mà tôi đã nói về một thế trận đôi công. U17 UAE có bóng và U17 Indonesia cũng có bóng, sự khác biệt trong những khoảnh khắc nhỏ sẽ tạo nên những kết quả khác nhau. Chúng tôi khá bất ngờ khi phải nhận bàn thua trước U17 Indonesia, nhưng tôi hiểu rằng các cầu thủ trẻ cần phải nhanh chóng bình tĩnh lại. Mọi thứ thật khó khăn và đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho các học trò của tôi", HLV Alberto Gonzalez Cabot của U17 UAE chia sẻ. 

U16 Indonesia bất ngờ được HLV Châu Âu khen ngợi sau chiến thắng trước ông lớn Tây Á 198126
HLV Alberto Gonzalez Cabot: 'Trận thua U17 Indonesia là bài học cho các cầu thủ UAE'

Dù đánh giá rất cao U17 Indonesia, tuy nhiên HLV Alberto Gonzalez Cabot lại không thực sự ấn tượng với bất cứ cầu thủ nào của đội bóng xứ Vạn Đảo: "Thật khó để tìm ra những cái tên nổi bật và chơi hay nhất trận đấu này. U17 Indonesia và U17 UAE đều mạnh lên nhờ tập thể chứ không phải bất cứ cá nhân nào". 

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Bima Sakti hài lòng với các học trò của mình: "Cũng giống như trận đấu đầu tiên, chiến thắng ngày hôm nay của U17 Indonesia xin được gửi tới những nạn nhân của vụ thảm họa ở Kanjuruhan. Hy vọng đây sẽ là sự hồi sinh của chúng ta. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ và về kết quả của trận đấu. Chỉ mong rằng, ở thời điểm này tất cả lại cùng đồng lòng và vực dậy bóng đá Indonesia".

Hiện tại, U17 Indonesia đã vươn lên dẫn đầu bảng B, VL U17 Châu Á và đang tràn đầy cơ hội đi tiếp. Thử thách "khó nhằn" duy nhất trên chặng đường còn lại của thầy trò HLV Bima Sakti sẽ là U17 Malaysia. Tuy nhiên nhìn vào phong độ của 2 đội gần đây, nhiều khả năng Malaysia không phải đối thủ xứng tầm của U17 Indonesia. 

Thủng lưới 23 bàn sau hai trận, đội bóng yếu vẫn tạo nên địa chấn trước đại diện ĐNÁ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT