Quảng cáo

'Chân gỗ' ghi bàn, Pau FC có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa giải

Thứ bảy, 29/10/2022 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Salinieres Aigues Mortes chính là chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa giải của Pau FC.

Pau FC có màn đối đầu với Salinieres Aigues Mortes tại Cúp Quốc Gia. Với đẳng cấp chênh lệch, Quang Hải và các đồng đội đã dễ dàng đánh bại đội chủ sân Stade du Bourgidou với tỉ số 3-0, nhờ các bàn thắng của Henri Saivet, George và Abzi.

Đáng chú ý, với cách biệt 3 bàn đây chính là chiến thắng đậm nhất kể từ mùa giải của Pau FC. Trước đó, Quang Hải và các đồng đội giành được 4 chiến thắng với tỉ số lần lượt là 1-0 (vs Laval), 1-0 (vs Valenciennes), 2-0 (vs FC Annecy), 1-0 (vs Nimes). 

Không những vậy, chiến thắng của thầy trò HLV Didier Tholot trước Salinieres Aigues Mortes cũng ghi một dấu ấn đặc biệt khác, đó chính là sự trở lại của tiền đạo George. Trung phong mang áo số 9 được kỳ vọng sẽ là nhân tố gánh vác hàng công của Pau FC, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ này kể từ đầu mùa giải chỉ toàn là nỗi thất vọng. Việc George tỏa sáng trở lại, chính là dấu hiệu không thể mừng hơn với Pau FC. 

'Chân gỗ' ghi bàn, Pau FC có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa giải 210821

Sau chiến thắng trước Salinieres Aigues Mortes, Quang Hải và các đồng đội sẽ quay trở lại để hướng sự chuẩn bị cho Ligue 2. Hiện tại, sau 13 vòng đấu, Pau FC đang đứng ở vị trí thứ 11 với 17 điểm giành được. Tính cả chiến thắng mới nhất tại Cúp Quốc Gia Pháp, thầy trò HLV Didier Tholot đang có chuỗi 4 trận bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp. 

Khi chiến thuật của Pau FC được các cầu thủ thấm nhuần cũng chính là thời điểm BHL chọn ra được đội hình mạnh nhất. Với Quang Hải, đây là quãng thời gian vô cùng khó khăn khi anh phải cạnh tranh vị trí với các đồng đội. Tuy nhiên, người hâm mộ đang dần lạc quan hơn bởi sự thích nghi của tiền vệ mang áo số 19 tại Pau FC là rất tốt, thậm chí anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình. 

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam, Quang Hải sẽ không tham dự AFF Cup. Nhìn nhận theo chiều hướng tích cực, điều này sẽ giúp Quang Hải đỡ bị phân tâm và tập trung trong việc tập luyện và thi đấu tại Pháp.

Huyền thoại Thái Lan: 'Hãy học Việt Nam, bạn giỏi người khác sẽ tự công nhận'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT