Quảng cáo

Vừa đại thắng, Arsenal đã chuẩn bị cướp 'người hùng số một' của Ten Hag

Thứ sáu, 07/10/2022 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal và MU vừa đều có một trận thắng tại Europa League tuy nhiên, Pháo thủ được cho là đang lễ kế hoạch để cuỗm đi "người hùng" số 1 của MU ở thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vừa có một trận thắng tưng bừng trước các cầu thủ Bodo/Glimt để vươn lên vị trí dẫn đầu bảng A - UEFA Europa League mùa này. Trong khi đó, Man United phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Omonia với tỉ số 3-2. 

Vừa đại thắng, Arsenal đã chuẩn bị cướp 'người hùng số một' của MU 198733
Cú đúp bàn thắng của Rashford cùng pha lập công của Martial đã giúp MU có trận ngược dòng đầy kịch tính. Ảnh: internet

Mặc dù để đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng với tài thao lược của mình, HLV Erik ten Hag đã tung ra những sự thay đổi người đúng đắn. Từ đó giúp Quỷ đỏ có trận ngược dòng khá kịch tính và công lớn thuộc về Marcus Rashford với một cú đúp trong hiệp 2. 

Có thể khẳng định, tiền đạo người Anh đang chơi cực kỳ lên chân ở thời gian vừa qua. Ông Ten Hag cũng đang coi chân sút sinh năm 1997 là một mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tái thiết lại Quỷ đỏ của mình. Tuy nhiên, vấn đề nan giải là Rashford chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và cũng đang có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu tuyển thủ Tam Sư - Trong đó có cả Arsenal. 

Vừa đại thắng, Arsenal đã chuẩn bị cướp 'người hùng số một' của MU 198734
Rashford chơi rất hay trong thời gian vừa qua và nhận được sự quan tâm của vài ông lớn. Điển hình như PSG, Arsenal hay Barcelona. Ảnh: internet

Theo tờ GOAL, HLV Mikel Arteta và BLĐ Pháo thủ đã có những cuộc họp để thống nhất về phương án chiêu mộ Marcus Rashford ở mùa Hè năm sau. Đương nhiên, họ thừa biết rằng Manchester United sẽ không muốn chia tay người hùng của mình trong trận đấu với Omonia vừa qua. Dù vậy, một kế hoạch đặc biệt vẫn đang được Arsenal âm thầm triển khai. 

Cụ thể, Pháo thủ được cho là đã có những liên hệ bí mật với Rashford nhằm thuyết phục anh không gia hạn hợp đồng với Man United. Cơ sở để đội bóng của Mikel Arteta đưa ra là họ tin rằng MU sẽ không thể được tham dự cúp C1 vào mùa tới và khuyên Marcus Rashford nên đến Emirates chơi bóng vì Arsenal chắc chắn sẽ quay trở lại với đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Vừa đại thắng, Arsenal đã chuẩn bị cướp 'người hùng số một' của MU 198735
Quỷ đỏ hiện chỉ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này và đã có những ý kiến cho rằng đoàn quân của Erik ten Hag sẽ khó mà hoàn tất mùa giải trong top 4. Ảnh: internet

Trên thực tế, cơ sở mà Arsenal đưa ra không phải là không hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ vẫn đang bay cao với một vị trí vững chắc trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong khi đó, Man United lại bắt đầu cho thấy những trục trặc trong thời gian qua như trận thảm bại 6-3 trước Man City hay chiến thắng "trầy da tróc vẩy" trước đội bóng tới từ đảo Síp vừa xong.

Hiện tại, Rashford vẫn chưa có lời hồi đáp cụ thể cho lời mời gọi của Arsenal nhưng người ta tin rằng tiền đạo người Anh có lí do để phải "lay động". Dù vậy, lợi thế của thương vụ này vẫn đang nằm trong tay Man United bởi họ còn điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo 24 tuổi. 

Vừa đại thắng, Arsenal đã chuẩn bị cướp 'người hùng số một' của MU 198736
Trên thực tế, Rashford cũng đã từng bày tỏ rõ ràng mong muốn được rời MU trước khi HLV Erik ten Hag xuất hiện. Ảnh: internet

Thế nhưng, có vẻ như Arsenal cũng đã tính tới phương án này khi mà 50 triệu bảng Anh sẽ được Pháo thủ chồng ra để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người nếu kịch bản họ không mong muốn xảy ra. Marcus Rashford cũng chính là cầu thủ đã chơi tuyệt hay khi có một cú đúp giúp MU đánh bại Pháo thủ 3-1 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. 

Ronaldo vô duyên khó đỡ, MU thắng nhọc nhằn đội bóng không có nổi logo trên Google

Arsenal vs Bodo Glimt: Đại tiệc mãn nhãn, tưng bừng chiếm ngôi đầu bảng

Bruno Fernandes hết lời khen ngợi Marcus Rashford. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo