Quảng cáo

MU đè bẹp Brentford trong trận đấu cuối tại Old Trafford ở mùa này

Thứ ba, 03/05/2022 01:35 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá MU vs Brentford) - MU đã có chiến thắng đậm đà trước Brentford trong trận đấu cuối cùng được đá tại Old Trafford ở mùa này

Với phong độ đang lên cao, Brentford ngay lập tức ào lên phần sân của MU sau tiếng còi khai cuộc. Tinh thần nhập cuộc máu lửa có phần khiến hàng thủ đội chủ nhà gặp khó khăn trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, khi mà lợi thế còn chưa được Bầy ong cụ thể hóa thì họ đã phải nhận một gáo nước lạnh. Phút thứ 9 của trận đấu, Elangan dùng tốc độ thoát xuống rất nhanh trước khi căng ngang vào vòng cấm. Bruno Fernandes đệm bóng rất nhanh và chính xác mở tỉ số cho Man United.

Bruno Fernandes đã có cú đệm lòng chính xác để mở tỉ số cho MU. Ảnh: internet
Bruno Fernandes đã có cú đệm lòng chính xác để mở tỉ số cho MU. Ảnh: internet

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, chủ nhà chơi bóng đầy khí thế và nhiều lần uy hiếp khung thành của thủ môn Raya bên phía Brentford. Trong khi đó, Eriksen dù chơi rất hay nhưng các đồng đội của anh lại không thể tận dụng những cơ hội mà tiền vệ người Đan Mạch tạo ra.

Mải mê tấn công, đội khách còn suýt phải nhận bàn thua ở phút thứ 44. Mata thoát xuống rồi chuyền bóng vào trong cho Ronaldo dứt điểm tung lưới thủ thành Raya. Rất may cho Brentford là siêu sao người Bồ rơi vào thế việt vị trong tình huống đó.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có sự thay đổi nhiều và kịch bản cũng vậy. Trong khi Brentford rất cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ thì MU đã tìm được bàn thắng thứ 2 và người lập công không ai khác ngoài Ronaldo.

Siêu sao người Bồ đi bóng kĩ thuật và tì đè bên khiến hậu vệ đội khách phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và Ronaldo cũng không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0.

Ronaldo không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà. Ảnh: internet
Ronaldo không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó khi mà chỉ 10 phút sau, Varane bật cao đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên thành 3-0 cho MU sau quả phạt góc phải của A. Telles. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Real tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu khi mà những phút còn lại Quỷ đỏ không thể tận dụng thêm cơ hội để nối dài cách biệt. Chung cuôc, MU có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Brentford trong trận đấu cuối cùng được đá tại Old Trafford ở mùa này. 

Kết quả MU 3-0 Brentford

Ghi bàn: Bruno Fernandes (9'), Ronaldo (61' -P), Varane (72')

 
90+2'

HẾT GIỜ!

MU đã có chiến thắng đậm đà trước Brentford trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa này.

 
90'

Trận đấu có 2 phút bù giờ

 
80'

Sau khi bị ghi bàn thắng thứ 3, các cầu thủ Brentford có vẻ như đã mất đi hoàn toàn ý chí chiến đấu. Họ lên bóng rất hời hợt và thiếu đi sự quyết tâm như những lúc đầu trận.

 
72'

VARANE LẬP CÔNG!!

Từ quả phạt góc bên phía cánh phải của A. Telles, trung vệ Raphael Varane đã có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Raya để nâng tỉ số lên thành 3-0 cho MU

Trực tiếp MU 3-0 Brentford: Varane lập công 132863
 
70'

Matic rời sân để nhường chỗ cho Fred

 
61'

RONALDOOOO

Ronaldo đã không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ môn Raya ở khoảng cách 11m nâng tỉ số lên thành 2-0 cho MU

Trực tiếp MU 2-0 Brentford: Ronaldo sút phạt đền thành công 132861
 
60'

PHẠT ĐỀN CHO MU!!!

Ronaldo bứt tốc rất nhanh và đè mặt N. Henry rồi bị phạm lỗi trong vòng cấm

 
57'

DỨT ĐIỂMMM

Tiền đạo Toney nhận bóng rất thoáng bên phía cánh phải rồi tung ra cú dứt điểm cận thành. David de Gea đã chơi xuất sắc khi dùng chân để cản phá một cơ hội ngon ăn của Brentford

 
53'

KHÔNG VÀOOOO

Bruno Fernandes thoát xuống rất nhanh sau pha chọc khe của Matic nhưng dứt điểm không chính xác

 
49'

Ronaldo và Dalot phối hợp rất hay tạo điều kiện cho hậu vệ người Bồ băng xuống dứt điểm. Mặc dù bóng đã không đi vào lưới nhưng Ronaldo cũng đã bị bắt lỗi việt vị

Trực tiếp MU 1-0 Brentford: VAR từ chối bàn thắng của Ronaldo 132859
 
46'

Trận đấu đã quay trở lại, Man United sẽ là đội giao bóng trong hiệp 2.

 
45'+1

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số là 1-0 nghiêng về phía chủ nhà MU

 
43'

Ronaldo bị từ chối bàn thắng

Mata kiến tạo thuận lợi cho Ronaldo băng xuống sút tung lưới Brentford. Tuy nhiên tiền đạo người Bồ đã việt vị mất rồi!

 
37'

NGUY HIỂM

Brentford có lời đáp trả! Mbeumo ngoặt bóng loại bỏ Bruno Fernandes trước khi dứt điểm đi chệch cột dọc khung thành của MU.

 

 
32'

KHÔNG VÀOOOOO

Cristiano Ronaldo có pha giật gót cực kỳ ngẫu hứng tạo điều kiện cho Mata lao vào dứt điểm. Rất tiếc là tiền vệ người Tây Ban Nha lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc

Trực tiếp MU 1-0 Brentford: Không có phạt đền cho Ronaldo 132858
 
26'

KHÔNG CÓ PENALTYYY

Ronaldo đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Brentford và đã ngã sau 1 tác động tới từ Sorensen. Trong tài đã không cho rằng đó là một pha phạm lỗi! 

 
22'

KHÔNG VÀOOOO

Eriksen chuyền bóng quá đẹp mắt loại bỏ đi Raphael Varane và tạo điều kiện cho Toney đánh đầu cận thành. Rất tiếc là bóng đi vọt xà ngang của David de Gea trong gang tấc

Trực tiếp MU 1-0 Brentford: Bruno Fernandes đệm bóng chính xác 132857
 
20'

Ronaldo đi bóng đột phá rồi nhả ra tuyến 2 vô cùng thuận lợi cho Bruno Fernandes. Rất tiếc là tiền vệ người Bồ không thể chọc khe thành công cho Elanga

Trực tiếp MU 1-0 Brentford: Bruno Fernandes đệm bóng chính xác 132856
 
14'

Christian Eriksen vừa thực hiện một pha bấm bóng khá hợp lí nhưng đồng đội của anh đã không thể băng lên kịp để dứt điểm

 
9'

BRUNO MỞ ĐIỂM CHO CHỦ NHÀ

Elanga thoát xuống trống trải bên cánh phải trước khi căng ngang cho Bruno đệm bóng vô cùng chính xác mở tỉ số cho MU

Trực tiếp MU 1-0 Brentford: Bruno Fernandes đệm bóng chính xác 132854
 
3'

KHÔNG ĐƯỢC

Ronaldo thoát xuống rất nhanh, đỡ bóng gọn gàng nhưng pha trượt chân khiến tiền đạo người Bồ không thể dứt điểm

 
2'

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brentford dù phải làm khách nhưng đã ào lên hòng đánh phủ đầu MU

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Brentford giao bóng

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

De Gea, Dalot, Lindelof, Varane, Telles, Matic, McTominay, Fernandes, Rashford, Elanga, Ronaldo

Raya, Ajer, Jansson, Sorensen, Roerslev, Eriksen, Norgaard, Janelt, Henry, Mbeumo, Toney

Càng về cuối mùa, MU thi đấu càng thiếu ổn định. Họ thua liên tiếp cả Liverpool và Arsenal với những tỉ số đậm đà và chỉ may mắn hòa được Chelsea ở trận đấu trước nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo. 

Theo thống kê, trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, MU chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận tới 4 thất bại. Có quá nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng của Ralf Rangnick kể cả về chất lượng chiến thuật cũng như nhân sự Quỷ đỏ thời thời gian này. 

Sự tỏa sáng của Ronaldo đang mang về cho Quỷ đỏ rất nhiều điểm số quan trọng. Ảnh: internet
Sự tỏa sáng của Ronaldo đang mang về cho Quỷ đỏ rất nhiều điểm số quan trọng. Ảnh: internet

Nhân tố Ronaldo có lẽ là niềm an ủi lớn nhất của các CĐV MU khi mà siêu sao người Bồ vẫn cần mẫn thi đấu, tỏa sáng và mang về những bàn thắng quan trọng. Sự tỏa sáng của Ronaldo lại càng làm nổi bật lên hàng công bạc nhược của MU. Cả Rashford, Sancho hay Bruno Fernandes đang gây nhiều thất vọng.

Chất lượng hàng phòng ngự của MU ở thời điểm này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Varane đã trở lại nhưng trung vệ người Pháp có vẻ như vẫn chưa thể đạt được phong độ tốt nhất như hồi đá ở Real. Chẳng biết là nên vui hay nên buồn khi mà thủ môn David de Gea mới là nhân tố thực sự đang phải oằn mình mà gánh gồng hàng phòng ngự MU.

Tất nhiên, dù gặp vấn đề nhiều đến đâu thì MU vẫn là một đội bóng với rất nhiều sao số trong đội hình. Điều này sẽ khiến Quỷ đỏ chắc chắn được đặt cửa trên so với Brentford, đặc biệt là khi được thi đấu tại Old Trafford. 

Brentford là một trong những cái tên bị đánh giá thấp nhất khi Premier League 2021/22 khởi tranh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Christian Eriksen cùng sự tỏa sáng của tiền đạo Ivan Toney đang mang đến điều thần kỳ cho sân Brentford Community. 

Eriksen đang viết truyện cổ tích của chính cả bản thân mình và cho cả Brentford. Ảnh: internet
Eriksen đang viết truyện cổ tích của chính cả bản thân mình và cho cả Brentford. Ảnh: internet

5 vòng gần nhất họ giành tới 3 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại trong đó có trận hủy diệt Chelsea 4-1 ngay tại Stamford Bridge. Kết quả này đã đưa Bầy ong từ nhóm trụ hạng lên vị trí thứ 14 của BXH với 40 điểm. 

Mặc dù ở vị trí an toàn nhưng đoàn quân của HLV Thomas Frank cần thực sự cẩn trọng và tích lũy điểm số bởi Everton và Leeds đang vươn lên rất mạnh mẽ để thoát khỏi nhóm xuống hạng mùa này. Với phong độ cao, người ta có quyền tin tưởng vào một "cơn địa chấn" nữa tại Old Trafford như những gì Brentford từng làm được trước Chelsea. 

Trận MU vs Brentford đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 2h00 ngày 3/5
  • Giải đấu: Vòng 35 Ngoại hạng Anh
  • Địa điểm: Old Trafford Stadium, Manchester, Vương Quốc Anh

Xem trực tiếp MU vs Brentford ở đâu? Kênh nào?

  • Hiện tại, toàn bộ các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh được độc quyền phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam bởi đài truyền hình K+. Quý khách có thể đăng ký dịch vụ để thưởng thức trọn vẹn trận đấu MU vs Brentford.
  • Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả thì những diễn biễn đáng chú ý của trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Vị trí của MU và Brenford trên BXH Ngoại hạng Anh

Trực tiếp MU vs Brentford, 02h00 ngày 3/5 132796

Phong độ đối đầu MU vs Brentford

Trong 2 lần đối đầu gần đây, MU thắng Brentford 1 trận và hòa 1 trận.

Thông tin xung quanh trận MU vs Brentford

  • MU: Pogba, Shaw, Maguire chấn thương. Greenwood bị cấm thi đấu.
  • Brentford: Zanka, Onyeka, Canos chấn thương
  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất của Brentford trên sân khách tại Ngoại hạng Anh
  • Man United không thua ở 8 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Man United ghi trung bình 1 bàn ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Man United ghi hơn 1 bàn 5 trận gần nhất được thi đấu ở Old Trafford trên mọi đấu trường
  • Brentford ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh
  • Theo kèo châu Á, Man United thua tới 8/10 trận gần nhất, Brentford thắng 6/7 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, Man United thua 7/10 trận vừa qua theo tỉ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Brentford chỉ thua 1/6 trận gần nhất theo tỉ lệ châu Á.

Đội hình dự kiến MU vs Brentford

  • MU: De Gea, Varane, Lindelof, Telles, Dalot, Fernandes, Matic, McTominay, Elanga, Ronaldo, Sancho.
  • Brentford: Raya, Sorensen, Jansson, Henry, Roerslev, Jensen, Eriksen, Janelt, Toney, Ghoddos, Mbeumo.

Lộ diện 2 sao MU được Erik ten Hag đưa vào danh sách 'hồi sinh'

Ralf Rangnick hẹn Erik Ten Hag để bàn tương lai Ronaldo tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Brentford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo