Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ

Thứ ba, 04/10/2022 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Messi đã sáng tỏ hay Ten Hag chấp nhận để Ronaldo ra đi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 4/10.

Nghe nội dung bài viết

Xavi thừa nhận Messi khó trở lại Barca

Trong bối cảnh Messi sắp hết hạn hợp đồng với PSG, HLV Xavi đã lên tiếng thừa nhận sẽ rất khó để đưa siêu sao người Argentina trở lại "mái nhà xưa" Camp Nou. Một phần là vì vấn đề tài chính và nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng úp mở việc BLĐ đội bóng không thực sự muốn Messi trở về. 

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ 197175
HLV Xavi muốn để Messi bình yên trước thềm World Cup 2022 và chúc siêu sao người Argentina những điều tuyệt vời nhất. Ảnh: internet

Về phần đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, BLĐ của họ đang rất muốn giữ chân chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. Lí do là bởi ngoài màn trình diễn xuất sắc của El Pulga trên sân cỏ, Messi cũng giúp đội bóng thành Paris thu về rất nhiều lợi nhuận từ các hợp đồng quảng cáo, bán áo đấu,... 

Ten Hag chấp nhận để Ronaldo ra đi

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đang trở thành một dấu hỏi lớn tại Old Trafford khi mà trung phong người Bồ đã "thất sủng" hoàn toàn dưới triều đại của HLV Erik ten Hag. Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ gia nhập Chelsea ngay ở phiên chợ tháng Giêng này - Nơi anh được tiếp tục "tung hoành" tại cúp C1. 

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ 197177
Việc chấp nhận để Ronaldo ra đi được coi là quyết định "hợp tình, hợp lý" của Erik ten Hag. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, thuyền trưởng của MU cũng đã chấp nhận để cho siêu sao 37 tuổi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, việc này chỉ xảy ra khi Quỷ đỏ nhận được một mức giá xứng đáng với nửa năm hợp đồng còn lại của Ronaldo. 

Liverpool muốn chiêu mộ "sao mai" của nước Đức

Theo tờ Daily Express, Liverpool đang nhắm tới tiền đạo trẻ tuổi Jamal Musiala của Bayern Munich. Đương nhiên, Hùm xám sẽ không dễ gì để mất đi cầu thủ đang được coi là tương lai của Die Manschaft. Tuy nhiên, một khoản phí đủ lớn có thể khiến đội chủ sân Allianz Arena phải suy nghĩ lại. 

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ 197179
Musiala đã chơi khá nổi bật trong lượt trận UEFA Nations League vừa qua của ĐT Đức. Ảnh: internet

MU đẩy mạnh thương vụ Jude Bellingham

Trong bối cảnh cả Chelsea, Real Madrid và Liverpool đều đang quan tâm sát sao tới tương lai của tiền vệ Jude Bellingham thì mới đây, tờ The United Stand đã bất ngờ tiết lộ thông tin quan trọng. Cụ thể, BLĐ MU cùng HLV Erik ten Hag mới đây đã có cuộc họp về chuyển nhượng và chính thức đưa ngôi sao của Dortmund vào tầm ngắm ở mùa Hè năm tới.

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ 197180
Đội bóng vùng Ruhr không hề ngần ngại bán Bellingham nhưng mức giá mà bất cứ đội bóng nào chi ra để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Anh sẽ không dưới 100 triệu Euro. Ảnh: internet

Jorginho muốn khoác áo Barca

Theo tờ Marca, tiền vệ Jorginho của Chelsea đã ngỏ ý muốn gia nhập CLB Barcelona ở mùa Hè sang năm theo dạng CNTD. Tuy nhiên, phía Blaugrana vẫn tỏ ra ngập ngừng bởi đội bóng đang phân vân giữa Jorginho và M. Asensio của đại kình địch Real Madrid. 

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Tương lai Messi rời PSG về Barca đã sáng tỏ 197183
Chuyển tới Chelsea từ Napoli, Jorginho đã trở thành mắt xích quan trọng trong những thành công của The Blues trong vài năm qua. Ảnh: internet

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo?

De Bruyne tự gạt bỏ Man City, đưa ra lựa chọn khó khăn nhất sự nghiệp

Khoảnh khắc siêu sao của Lionel Messi giúp PSG "xé lưới" Lyon. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT