Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, 'dưỡng già' ở đỉnh cao?

Thứ ba, 27/09/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi sắp chọn xong bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp hay các ông lớn Ngoại hạng Anh thèm muốn sao Inter Milan là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 27/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/9

Messi sẽ giải nghệ ở PSG?

Cách đây ít lâu, các nguồn tin thân cận của siêu sao Lionel Messi đã bất ngờ tiết lộ về việc cựu cầu thủ Barca đang có ý định gia hạn với PSG. Thậm chí, đích thân tiền đạo 35 tuổi cũng khẳng định bản thân hạnh phúc ở Paris và đang tận hưởng cuộc sống ở nơi này. 

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, 'dưỡng già' ở đỉnh cao? 193938
Lionel Messi cũng đang được Barca ngỏ ý tái ngộ nhưng siêu sao người Argentina không hề muốn quay về Camp Nou. Ảnh: internet

Về phần đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, họ cũng rất muốn giữ chân Messi. Không chỉ bởi khả năng chơi bóng thiên tài của siêu sao người Argentina mà còn là khoản lợi nhuận khổng lồ mà Messi giúp đội bóng có được ở bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, Messi được cho là sẽ chỉ gia hạn với PSG nếu như CLB trao cho anh một bản hợp đồng dài hạn để anh giải nghệ luôn ở nơi đây.

Ba CLB Ngoại hạng Anh muốn có Bastoni của Inter

Theo tờ Gazetta dello Sport, 3 ông lớn Ngoại hạng Anh là Manchester United, Tottenham và Manchester City đang theo đuổi gắt gao chữ kí của hậu vệ Alessandro Bastoni. Hiện tại, cầu thủ người Ý chỉ còn hợp đồng với Inter Milan tới mùa Hè năm 2024 nhưng anh đã sẵn sàng để tới xứ sở sương mù chơi bóng ngay sau khi mùa giải này khép lại. 

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, 'dưỡng già' ở đỉnh cao? 193943
Bastoni không chỉ chơi tốt ở Inter mà anh còn là bảo vật nơi hàng thủ của ĐT Italia. Ảnh: internet

Bastoni năm nay 23 tuổi và đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Tuy nhiên, trung vệ cao tới 1m90 này tỏ ra không hài lòng với chính sách hoạt động của nửa xanh-đen thành Milano. 

Chelsea muốn sở hữu Nkunku

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ Chelsea đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig. Thương vụ dự kiến sẽ được The Blues kích hoạt vào mùa Hè sang năm. Cạnh tranh với Chelsea còn có vô vàn đội bóng lớn khác như MU, Man City, PSG hay Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, 'dưỡng già' ở đỉnh cao? 193944
Nkunku đang là một trong những ngôi sao tiềm năng hàng đầu châu Âu. Mùa giải trước, anh cũng ghi tới 35 bàn thắng và 20 kiến tạo ở mọi đấu trường. Ảnh: internet

MU muốn có Victor Osimhen

Theo tờ GOAL, MU đã đánh tiếng với Napoli để chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen ngay mùa Đông năm nay. HLV Erik ten Hag được cho là đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Ronaldo - Siêu sao người Bồ nhiều khả năng cũng sẽ ra đi ngay tháng Giêng tới đây.

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, 'dưỡng già' ở đỉnh cao? 193945
MU từng có cơ hội đổi chỗ của Ronaldo và Osimhen ở mùa Hè vừa qua nhưng rồi thương vụ đổ bể. Ảnh: internet

Arsenal nhắm "sao mai" 21 tuổi

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến là Mykhaylo Mudryk, sao trẻ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Mùa giải năm nay, tài năng 21 tuổi đang khiến châu Âu phải chú ý đến mình với phong độ bùng nổ tại Champions League, khi mà anh đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Shakhtar chỉ sau 2 lần ra sân.

Tin chuyển nhượng tối 27/9: Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, 'dưỡng già' ở đỉnh cao? 193946
Ngoài Arsenal thì Newcastle cũng đang muốn bỏ ra tới 50 triệu Euro để chiêu mộ Mykhaylo Mudryk. Ảnh: internet

Chelsea chốt sớm cái tên khiến cả châu Âu phải 'dè chừng'

Messi được ‘tôn vinh’ với danh xưng mà Ronaldo nỗ lực cả đời để ‘chạy theo’\

Messi kiến tạo đẹp mắt cho Neymar ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Brest. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo