Quảng cáo

Chỉ điểm 4 cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới kết quả nhọc nhằn của MU

Thứ sáu, 07/10/2022 02:51 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có trận thắng có thể gọi là "trầy da tróc vẩy" trước một đối thủ gần như là vô danh - Omonia. Rõ ràng, HLV Erik ten Hag cần xem lại nhiều vấn đề liên quan tới các cầu thủ của mình.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa có trận thắng vất vả trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Omonia ở đấu trường UEFA Europa League. Đáng nói, Quỷ đỏ đã bị đối phương vươn lên dẫn trước nhưng cú đúp của Rashford cùng bàn thắng của Martial trong hiệp 2 đã ấn định tỉ số 3-2 đầy nhọc nhằn cho đoàn quân của Erik ten Hag.

Chỉ điểm 4 cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới kết quả nhọc nhằn của MU 198678
MU phải khá vất vả mới có thể ngược dòng trước một đối thủ gần như vô danh như Omonia. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Daily Express của Anh đã ngay lập tức chỉ ra 4 cái tên được cho là đã chơi vô cùng tệ ở trận đấu này. Có lẽ, họ nên cảm thấy may mắn vì một kịch bản xấu hơn đã không diễn ra ở trận cầu diễn ra trên đảo Síp rạng sáng nay. 

Jadon Sancho

Sancho từng chơi cực kỳ nổi bật trên hàng công MU ở cuối mùa giải năm ngoái và đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây tiền đạo người Anh đang cho thấy một phong độ sa sút đáng kinh ngạc. Trong trận cầu rạng sáng nay, Sancho gần như mất hút hoàn toàn và đã bị thay ra ngay sau 45 phút đầu tiên của trận đấu. 

Chỉ điểm 4 cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới kết quả nhọc nhằn của MU 198679
Sancho đang chơi không tốt và HLV Erik ten Hag cần phải có một phương án cải thiện phong độ cho ngôi sao người Anh. Ảnh: internet

Đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn tới 73 triệu bảng để mua cầu thủ sinh năm 2000 từ Dortmund mùa Hè năm ngoái. Vì vậy, HLV Erik ten Hag thực sự cần một kế hoạch để giúp Sancho cải thiện tình hình, tránh khiến Quỷ đỏ lãng phí số tiền khổng lồ kể trên cùng tài năng của một trong những ngôi sao sáng nhất xứ sở sương mù. 

Tyrell Malacia 

Có lẽ, HLV Erik ten Hag đang đặt quá nhiều niềm tin vào Malacia sau những màn trình diễn tốt hồi đầu mùa. Nhưng tương tự với Sancho, việc phải "cày ải" quá nhiều đang khiến cựu cầu thủ Feyenoord đang chơi ngày càng đuối sức. 

Chỉ điểm 4 cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới kết quả nhọc nhằn của MU 198680
Pha mắc lỗi mất bóng tai hại của Malacia đã khiến MU bị vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Ảnh: internet

Chính hậu vệ người Hà Lan đã mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ ở trong hiệp 1. Đáng nói, Malacia đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi trong trận đấu với Man City cuối tuần vừa qua. Nhìn chung, trong tay ông Ten Hag vẫn còn Luke Shaw và đã đến lúc thuyền trưởng MU cần tin tưởng vào tuyển thủ của nước Anh nhiều hơn. 

Bruno Fernandes

Trái ngược với Sancho và Malacia, Bruno Fernandes vẫn cho thấy một phong độ ổn định trong màu áo MU. Tuy nhiên, trong trận thắng 3-2 trước Omonia vừa qua, tiền vệ người Bồ có vẻ như đã để sự chủ quan của mình quá lớn từ đó khiến anh không có được màn trình diễn đúng với đẳng cấp của mình.

Chỉ điểm 4 cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới kết quả nhọc nhằn của MU 198681
Dù có được pha kiến tạo nhưng những gì mà Bruno Fernandes đã trình diễn ở trận đấu với Omonia vẫn bị coi là "dưới sức". Ảnh: internet

Casemiro

Người hâm mộ MU có lẽ đã phải đợi chờ rất lâu mới có thể được xem Casemiro ra sân thi đấu ngay từ đầu. Mặc dù chơi không quá tệ nhưng rõ ràng, việc phải ngồi dự bị quá lâu cho McTominay khiến cựu sao Real Madrid không có nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi của đội bóng mới. 

Chỉ điểm 4 cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới kết quả nhọc nhằn của MU 198683
Ten Hag cần làm gì đó để giúp Casemiro nhanh chóng hòa nhập với Manchester United trước khi quá muộn. Ảnh: internet

Nhìn chung, đẳng cấp của Casemiro là điều không cần bàn cãi nhưng HLV Erik ten Hag cũng nên tính tới cách để tạo điều kiện nhiều hơn cho anh này. Nên nhớ, nếu như có được phong độ tốt nhất thì "mỏ neo" người Brazil có thể giúp Quỷ đỏ hóa giải được nhiều tình huống dẫn tới bàn thắng trong trận cầu với Omonia một cách dễ dàng.

Ronaldo vô duyên khó đỡ, MU thắng nhọc nhằn đội bóng còn không có logo trên Google

Chốt đến Chelsea, sự lựa chọn khôn ngoan của Ronaldo để 'tìm lại hào quang'

Highlight MU vs Ominia. Nguồn FPT Play
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT