Quảng cáo

Neymar vượt mặt Mbappe về tài năng mà không cần 'võ mồm' nhiều

Thứ hai, 26/09/2022 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù liên tục phải nhận những lời nó có phần không hay từ Mbappe nhưng Neymar vẫn xuất sắc khẳng định được đẳng cấp vượt trội hơn người đàn em của mình.

Nghe nội dung bài viết

Từ đầu mùa giải cho tới nay, PSG vẫn đang chiến thắng liên tục trên mọi đấu trường với "mũi đinh ba" Messi-Mbappe-Neymar đầy đáng sợ trên hàng công. Dù vậy, song song với điểm số mà họ có được, những điều tiếng về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong nội bộ sân Công viên các Hoàng tử cũng xuất hiện liên tục trên các mặt báo. 

Neymar vượt mặt Mbappe về tài năng mà không cần 'võ mồm' nhiều 193017
Mbappe được cho là có cảm thấy lo lắng về quyền lực của mình tại PSG khi chứng kiến Neymar và Messi quá thân thiết. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, PSG hiện tại đang chia 2 phe vô cùng rõ ràng. Một bên là Mbappe - Tiền đạo nhận thù lao cao nhất hành tinh đối đầu với bên còn lại là Messi và Neymar, những người bạn thân từ cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Thậm chí, sự rạn nứt còn rõ ràng tới mức mà người ta cũng thường xuyên thấy được những phát biểu hay thái độ không hay của cả đôi bên dành cho nhau. 

Đương nhiên, sự cạnh tranh để chứng minh bên nào có giá trị hơn là điều không thể tránh khỏi trong một bối cảnh nhiều "mùi thuốc súng" như vậy. Và mới đây nhất, người tạm vươn lên dẫn trước đã xuất hiện khi mà Neymar đã chính vượt qua người đàn em sinh năm 1998 để ẵm về giải thưởng Cầu thủ PSG xuất sắc nhất tháng 8. 

Neymar vượt mặt Mbappe về tài năng mà không cần 'võ mồm' nhiều 193018
Dù đã 30 tuổi nhưng Neymar vẫn chứng minh được tài năng vượt trội của mình so với đàn em siêu sao - Mbappe. Ảnh: internet

Neymar Jr đã giành chiến thắng với 45% phiếu bầu từ độc giả TROPHEESUNFP.COM, đánh bại tiền đạo Florian Sotoca của Lens (30%) và chính đồng đội Lionel Messi (25%). Với 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở Ligue 1 vào tháng 8, số 10 của PSG được trao danh hiệu này lần thứ ba trong sự nghiệp, sau tháng 12 năm 2017 và tháng 1 năm 2020.

Phong độ của Neymar rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2022/23. Tổng cộng, anh đã ghi 11 bàn và cung cấp 8 đường kiến ​​tạo trong 11 trận cho đội bóng thành Paris ở mùa giải này. Kylian Mbappe cũng đã có một khởi đầu hiệu quả với nhà đương kim vô địch Ligue 1. Trong 9 trận từ đầu mùa, nhà vô địch World Cup người Pháp đã ghi 10 bàn, trong đó có 7 bàn ở giải VĐQG.

Phẩm chất quý ông Neymar: Dù chán ngấy nhưng vẫn cao thượng với Mbappe

Mbappe 'tàng hình', tuyển Pháp thua muối mặt trước Đan Mạch

Messi kiến tạo tuyệt phẩm cho Neymar trong ngày Mbappe tịt ngòi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT