Quảng cáo

MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Mbappe, đua vô địch với Haaland và Man City

Thứ hai, 26/09/2022 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang có phong độ thăng hoa những MU vẫn thiếu đi một trung phong đích thực trên hàng công. Dù vậy, có vẻ như HLV Erik ten Hag đã tìm được phương án của riêng mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải chậm chạp, MU đang tăng tốc cực nhanh với những chiến thắng vang dội ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag có vẻ như vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự ở thời điểm hiện tại khi mà Quỷ đỏ rõ ràng là vẫn thiếu đi một chân sút cự phách chơi trên đỉnh của hàng công. 

MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Mbappe, đua vô địch với Haaland và Man City 193077
Trong khi Ronaldo sa sút thì Martial vẫn vật lộn với chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Ảnh: internet

Mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn của mình khi đóng góp tới 18 bàn thắng tại Premier League và về nhì ở cuộc đua Vua phá lưới. Dù vậy, sự sa sút đáng kinh ngạc của siêu sao người Bồ ở thời điểm này (1 bàn/8 trận) đang khiến Manchester United nhiều lần rơi vào tình thế hiểm nguy. 

Chính vì vậy, các nguồn tin từ Italia mới đây đã cho biết đội chủ sân Old Trafford đang đặc biệt quan tâm tới trường hợp của tiền đạo Dusan Vlahovic thuộc biên chế Juventus. Gia nhập Bà đầm già từ Fiorentina mùa Đông năm ngoái, chân sút người Serbia thi đấu rất nổi bật nhưng như vậy là không đủ để gánh vác một Juve đang cực kỳ rệu rã dưới triều đại của HLV Max Allegri. 

MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Mbappe, đua vô địch với Haaland và Man City 193079
Vlahovic là điểm sáng hiếm hoi trong toàn cảnh hỗ loạn ở Juventus Arena thời điểm này. Ảnh: internet

Nên nhớ, trước khi chuyển tới thành Turin thi đấu, Vlahovic đã nổi lên như một trong số những hiện tượng tiềm năng nhất của làng bóng đá châu Âu. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 2000 còn từng được ấn định là người sẽ xen vào cuộc đua "siêu sao thời đại mới" giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe. Dù vậy, chính sự đi xuống trầm trọng của Bianconeri đã khiến Vlahovic tỏ ra chán nản với đội bóng hiện tại. 

Quay trở lại với Man United, Ronaldo nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea ở ngay tháng Giêng này và không ngoại trừ trường hợp Vlahovic có thể cập bến Old Trafford ngay thời điểm kể trên. Với việc mới chỉ 22 tuổi, chân sút người Serbia chắc chắn sẽ là một mảnh ghép quan trọng của Ten Hag trong chiến lược tái thiết MU trong tương lai lâu dài. 

MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Mbappe, đua vô địch với Haaland và Man City 193081
Ten Hag thừa hiểu Vlahovic sẽ thừa sức vươn tầm của Haaland và Mbappe nếu như được sử dụng đúng cách. Ảnh: internet

Ngoài ra, Vlahovic chắc chắn sẽ trở thành một đối trọng với Erling Haaland của Man City. Từ đó, Quỷ đỏ có thể tự tin đua vô địch Ngoại hạng Anh với "gã hàng xóm" ồn ào ở bất cứ thời điểm nào thay vì chỉ nghĩ về mục tiêu "lọt top 4" như trước đây. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang xếp thứ 5 với 12 điểm nhưng có lẽ họ chưa thể "mơ" về chức vô địch Premier League ngay mùa này. 

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea chốt xong Ronaldo, Arsenal chiêu mộ 'Luka Modric mới'

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới?

Màn ra mắt ấn tượng của Vlahovic trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo