Quảng cáo

'Mẹ nói phải nghe', Ronaldo gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Thứ năm, 29/09/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đích danh mẫu thân của siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp con trai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên tờ Sport của Tây Ban Nha, mẹ ruột của siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầy chú ý về tương lai của con trai mình: "Nếu Cristiano không ra đi lúc này, con trai tôi vẫn sẽ làm vậy. Nó đã hứa là chắc chắn sẽ quay trở về Sporting Lisbon . Năm nay không được thì có thể là năm sau. Năm tới, Cristiano chắc chắn sẽ sẵn sàng làm vậy." 

'Mẹ nói phải nghe', Ronaldo gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 194587
Mẹ Ronaldo khẳng định con trai mình sẽ gia nhập Sporting Lisbon vào một ngày không xa. Ảnh: internet

Đáng nói, những phát biểu của bà Maria Dolores (mẹ Ronaldo) hoàn toàn trùng hợp với những điều mà siêu sao người Bồ từng phát biểu với giới truyền thông trước đây. Cụ thể, Ronaldo từng khẳng định sẽ giải nghệ trong màu áo Sporting Lisbon. 

Dù vậy, có vẻ như thời điểm này vẫn chưa phải lúc để cầu thủ sở hữu 5 QBV đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình. Nên nhớ, Ronaldo năm nay đã sắp bước chân sang tuổi 38 nhưng nhiều khả năng đang hướng tới việc gia nhập Chelsea ở tháng Giêng năm nay. 

'Mẹ nói phải nghe', Ronaldo gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 194588
Nhiều khả năng, Ronaldo và Chelsea sẽ ký một bản hợp đồng ngắn hạn. Ảnh: internet

Hiện tại, cựu trung phong Real Madrid đã trở lại MU sau khi trải qua một giai đoạn chinh chiến ở UEFA Nations League đầy đáng quên. Anh chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Bồ Đào Nha chịu thất bại trước Tây Ban Nha trong trận đấu vừa qua khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Thất bại tối thiểu này cũng khiến đoàn quân của HLV Fernando Santos lỡ hẹn với trận bán kết của giải. 

Trên thực tế, Ronaldo đã dần cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác khi phong độ của anh suy giảm đáng kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. Siêu sao 37 tuổi hiện mới chỉ có 1 bàn thắng trên chấm penalty cùng với đó là những màn trình diễn đáng quên mỗi khi xỏ giày ra sân thi đấu. 

'Mẹ nói phải nghe', Ronaldo gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 194589
Sự vô duyên của Ronaldo đã khiến Bồ Đào Nha chịu thua trước Tây Ban Nha ở trận cầu quan trọng. Ảnh: internet

Về Ronaldo và Sporting Lisbon thì anh ra mắt đội bóng này vào ngày 14/8/2002 khi mới 17 tuổi. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân cho CLB chủ sân Jose Alvalade trước khi sang MU tháng 8 năm 2003 với giá 12 triệu bảng (kỷ lục chuyển nhượng giành cho một cầu thủ tuổi teen khi ấy). Từ một tài năng trẻ, Ronaldo đã hóa thành ngôi sao trong 6 năm khoác áo “Quỷ đỏ” (2003-2009).

Tin bóng đá 29/9: VTV lên tiếng về bản quyền World Cup; lý do Quang Hải 'thụt lùi' ở Pau?

Ngôi sao ĐT Pháp có hành động bất ngờ khiến CĐV 'sôi máu'

Hình ảnh Ronaldo tập luyện cùng MU trước trận mở màn Europa Leauge. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo