Quảng cáo

Lượt trận 3 Europa League: MU và Arsenal dễ dàng 'đánh chiếm' ngôi đầu bảng?

Thứ ba, 04/10/2022 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Cả MU và Arsenal đều đang đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên vị trí dẫn đầu bảng đấu của mình tại UEFA Europa League (hay cúp C2 châu Âu) mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Omonia Nicosia ngăn sao được MU?

Mặc dù được thi đấu ở sân nhà nhưng Omonia Nicosia gần như không có cơ hội nào để chống lại được sức mạnh vượt trội hoàn toàn của đội bóng tới từ nước Anh. Ngay từ đầu giải, Omonia vốn đã là đội chỉ được đánh giá là "lót đường". 

Lượt trận 3 Europa League: MU và Arsenal dễ dàng 'đánh chiếm' ngôi đầu bảng? 197128
Đội bóng của đảo Síp không hề được đánh giá cao khi bước ra đấu trường hạng 2 của châu Âu. Ảnh: internet

Và bằng chững rõ ràng nhất cho luận điểm đó là tại cục diện bảng E hiện nay, CLB của Đảo Síp vẫn đang đứng bét với 0 điểm tròn trĩnh sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Man United ngoài việc là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của cúp C2 năm nay thì nên nhớ, họ vừa mới để thua Man City đầy căy đắng. 

Nói vậy để thấy việc hành quân tới sân nhà của Omonia Nicosia sẽ giống như là một buổi "xả stress" của Erik ten Hag và các học trò hơn. Quỷ đỏ hiện cũng chỉ đang xếp thứ 2 trên bảng E (để thua Real Sociedad ở trận mở màn nhưng thắng Sheriff sau đó) nên một chiến thắng cách biệt chắc chắn sẽ là thứ mà MU hướng tới để đánh chiếm ngôi đầu.

Lượt trận 3 Europa League: MU và Arsenal dễ dàng 'đánh chiếm' ngôi đầu bảng? 197132
Ngoài việc "trút giận" sau trận thua Man City thì MU cũng cần nhanh chóng tìm kiếm chiến thắng thứ 2 của mình tại UEFA Europa League mùa này. Ảnh: internet

Trận đấu Omonia Nicosia vs MU sẽ diễn ra vào lúc 23h45 thứ 5 ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam). 

Lịch sử đối đầu 

Trong quá khứ, MU và Omonia Nicosia chưa từng có cuộc chạm trán nào. Dù vậy, đoàn quân của HLV Neil Lennon nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại đậm đà ngay trong lần đầu tiên chạm mặt Manchester United. 

Đội hình dự kiến

  • Omonia Nicosia: Kitsos, Panagiotou, Bachirou, Loizou, Fabiano, Psaltis, Miletic, Yuste, Cassama, Diskerud, Ansarifard.
  • Manchester United: Dalot, Eriksen, Casemiro, Fred, de Gea, Malacia, Lindelof, Martinez, Elanga, Ronaldo, Antony.

Arsenal vs Bodo/Glimt - Pháo thủ tiếp tục bay cao

Arsenal hiện đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh đầy thuyết phục sau khi hạ gục Tottenham ngay trong trận derby thành London cuối tuần vừa rồi. Chiến thắng này cũng khiến phong độ của đoàn quân HLV Mikel Arteta được bình ổn trở lại sau khi bất ngờ để thua Man United với tỉ số 2-1 ngay tại Old Trafford cách đây ít lâu. 

Lượt trận 3 Europa League: MU và Arsenal dễ dàng 'đánh chiếm' ngôi đầu bảng? 197133
Với phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, sẽ là không "ngoa" khi khẳng định không có nhiều đội bóng thuộc giải đấu hạng 2 châu Âu đủ sức đá sòng phẳng với Arsenal. Ảnh: internet

Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Pháo thủ đã thắng 4/5 trận gần nhất và nhiều khả năng, con số này sẽ được gia tăng khi ông Arteta và các học trò chỉ phải tiếp đón một Bodo/Glimt bị đánh giá thấp hơn rất nhiều ngay trên sân nhà. 

Trên thực tế, Bodo cũng không phải "dạng vừa" khi đang tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm. Dù vậy, Arsenal cũng chỉ đang xếp ngay sau với 3 điểm và mới chỉ đá được 1 trận (Bodo/Glimt đã đá 2 trận). Thế nên, chắc chắn Pháo thủ sẽ không hề nương tay với vị khách tới từ đất nước Na Uy trong trận cầu tới đây hòng "đánh chiếm" ngôi đầu bảng A UEFA Europa League mùa này. 

Lượt trận 3 Europa League: MU và Arsenal dễ dàng 'đánh chiếm' ngôi đầu bảng? 197137
Bodo đang có phong độ cũng không hề tệ nhưng phải hành quân tới làm khách của Pháo thủ là nhiệm vụ quá nặng nề. Ảnh: internet

Trận đấu Arsenal vs Bodo/Glimt sẽ diễn ra vào lúc 02h00 thứ 6 ngày 7/10 (theo giờ Việt Nam).

Lịch sử đối đầu

Trên nhiều đấu trường giải đấu thế giới thì hai đội bóng trong quá khứ chưa một lần nào đối đầu với nhau. Trận đấu sắp tới đây là lần đầu tiên hai đội bóng Arsenal vs Bodo/Glimt có cơ hội chạm trán nhưng cơ hội lớn hơn chắc chắn đang thuộc về Pháo thủ thành London. 

Đội hình dự kiến

  • Arsenal: Matt Turner, Takehiro Tomiyasu, William Saliba, Ben White, Rob Holding, Bukayo Saka, Granit Xhaka, Mohamed Elneny, Marquinhos, Gabriel Jesus, Reiss Nelson, Eddie Nketiah
  • Bodo/Glimt: Alex Cordaz, Hoibraten, Konradsen, Moe,  Lode, Sampsted, Kvile, Axel Lindahl, Berg, Boniface, Botheim

Hủy diệt MU, Haaland 'rửa mối hận' đau đớn nhất sự nghiệp cho cha

Messi được đề cử giải thưởng 'chỉ có một lần trong đời'

Đội nữ Arsenal cũng giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội nữ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo