Quảng cáo

Jurgen Klopp thỏa mãn tột độ sau trận thắng Newcastle

Thứ bảy, 30/04/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có một trận đấu hay dù phải đến St James Park để làm khách trước một Newcastle đang có phong độ rất cao.

Trong trận cầu mở màn vòng 35 giải Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool đã có cuộc hành quân tới St James Park để làm khách của Newcastle.

Những tưởng The Kop sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi mà đối thủ của họ đang có phong độ khá cao thời gian gần đây. Giả thuyết đó càng rõ ràng bởi Chích chòe không ngần ngại tạo áp lực lớn lên phía phần sân của Liverpool ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Jurgen Klopp thỏa mãn tột độ sau trận thắng Newcastle 132468
N. Keita đã tạo ra một bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số cũng như ấn định chiến thắng cho Liverpool. Ảnh: internet

Dẫu vậy, đẳng cấp của đội chủ sân Anfield vẫn là quá khác biệt dù phải thi đấu xa nhà. Họ sớm lấy lại được thế trận và có bàn thắng sớm ở phút thứ 20 sau tình huống xử lí bóng đầy kỹ thuật của tiền vệ N. Keita. 

Những phút còn lại của trận đấu, thế trận gần như nghiêng hẳn về phía Liverpool khi mà họ liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Dubravka. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu khá vô duyên của hàng công, The Kop chỉ có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu dù kiểm soát bóng tới 66% và tung ra tới 24 cú sut. 

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp có vẻ như không hề khó chịu với chiến thắng nhẹ nhàng này. Thậm chí, ông còn hết lời ca ngợi học trò: "Ôi, tôi yêu màn trình diễn này của toàn đội. Nó quá xuất sắc!" 

"Dù khó khăn nhưng các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình để kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tôi không thể chê trách họ một điều gì cả. Joe Gomez tuyệt vời, Naby Keita quá xuất sắc, James Milner quá đỉnh. Ôi trời ơi, còn cả Diogo Jota nữa, cậu ấy đã chơi cực hay."  - Nhà cầm quân người Đức không ngần ngại cảm thán.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng cho rằng bầu không khí mà khán giải tạo ra trên sân St James Park tối nay rất tuyệt vời: "Lâu rồi tôi mới có chiến thắng đặc biệt như vậy. Mọi thứ trong SVĐ thật sôi động và hấp dẫn". 

Với chiến thắng 1-0 trước Newcastle, Liverpool đang tạm vươn lên vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra, họ cũng đang tạo ra áp lực rất lớn lên Man City, đội sẽ đá với Leeds vào lúc 23h30 đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Trực tiếp Leeds vs Man City, 23h30 hôm nay ngày 30/4

Thắng dễ Newcastle, Liverpool phả hơi nóng vào Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT