Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Một buổi biểu diễn hoành tráng vào giữa tháng 5'

Thứ tư, 11/05/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa trải qua một trận đấu đầy cảm xúc khi phải làm khách của Aston Villa. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã không thể kiềm chế được sự hưng phấn của mình.

Hành quân đến Villa Park trong bối cảnh Liverpool buộc phải thắng nếu còn muốn trụ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Mọi chuyện càng thêm khó khăn khi mà đoàn quân của HLV Steven Gerrard sớm có bàn thắng ở phút thứ 3 của trận đấu.

Jurgen Klopp: 'Một buổi biểu diễn hoành tráng vào giữa tháng 5' 135579
Liverpool đã trải qua một trận đấu với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bằng đẳng cấp vượt trội, các học trò của Klopp đã quân bình tỉ số ngay sau đó 3 phút và cả 2 đội đều cống hiến cho người hâm mộ 1 trận đấu tấn công đầy tốc độ. Trong một thế trận đôi công hấp dẫn như vậy nhưng lại chẳng có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1 bởi sự vô duyên tới từ các tiền đạo của cả đôi bên.

Dẫu vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn được xướng lên khúc "khải hoàn ca" sau cùng nhờ pha lập công của Mane ở phút thứ 66. Qua đó, Liverpool cũng hoàn tất một trận ngược dòng đầy cảm xúc trước Villa để san bằng điểm số với Man City trên BXH (đá nhiều hơn 1 trận), 

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã không thể dấu nổi sự cuồng nhiệt của mình khi mà ông đã gọi cuộc chạm trán này là: "Một buổi biểu diễn hoành tráng vào giữa tháng 5".

"Tôi không bị bất ngờ bởi cách mà Aston Villa nhập cuộc. Tôi vốn đã biết rằng Liverpool sẽ không dễ gì mà có 3 điểm để rời khỏi Villa Park. Họ là một đội bóng có chất lượng quá cao. Thú thực thì chúng tôi có bị áp lực vì chuyện đó". 

Jurgen Klopp: 'Một buổi biểu diễn hoành tráng vào giữa tháng 5' 135580
Với một người yêu thích Heavy Metal như Klopp, trận đấu giữa Liverpool và Aston Villa luôn làm cảm xúc của ông được đẩy lên cao trào. Ảnh: internet

"Villa đã chơi một trận rất hay nhưng chúng tôi đang thực sự khao khát những điểm số. Chính vì vậy mà đội bóng đã phải mở rộng tối đa khoảng trống, tấn công liên tục để khai thác mọi thứ có thể trên sân bóng. Sau cùng thì chúng tôi đã làm được. Một trận đấu tuyệt vời, một biểu diễn hoành tráng giữa tháng 5. Tôi rất tự hào". - Nhà cầm quân người Đức hào hứng chia sẻ với BBC Sports. 

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng cũng không ngớt lời khen dành tặng cho 3 cậu học trò của mình là Luis Diaz, Fabinho và Mane bằng những mỹ từ như "Tuyệt vời", "Xuất sắc",...

Thắng chật vật West Ham, Liverpool sống lại hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh

'Chung kết Ngoại hạng Anh': Man City chạm trán Liverpool vì ngôi vương?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT