Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/10: Ronaldo bất ngờ 'đắt khách', chưa chắc đã về Chelsea?

Thứ năm, 06/10/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể không tới Chelsea hay Arsenal quan tâm tới Marcus Rashford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 6/10.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo có thể sẽ không về Chelsea

Sau những gì đa xảy ra thì gần như chắc chắn siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi Manchester United ngay tháng Giêng năm nay. Được biết, HLV Erik ten Hag cũng đã ủng hộ việc CR7 ra đi vì tôn trọng sự nghiệp của Ronaldo. 

Chuyển nhượng MU 6/10: Ronaldo bất ngờ 'đắt khách', chưa chắc đã về Chelsea? 198348
Hình ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị đã quá quen thuộc ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Đáng nói, Chelsea từng được coi là một trong những điểm đến tiềm năng nhất với cựu trung phong Real Madrid. Dù vậy, theo một số nguồn tin từ quốc tế thì Bayern Munich và Sporting Lisbon cũng đang tái liên hệ với cầu thủ 37 tuổi. Bối cảnh đó có thể cho Ronaldo có nhiều sự lựa chọn hơn và chưa gì có thể đảm bảo anh sẽ khoác áo The Blues trong phần còn lại của mình giải. 

Arsenal thuyết phục Rashford không gia hạn hợp đồng với MU

Theo tờ Football Insider, Arsenal mới đây đã có những liên hệ với Marcus Rashford nhằm thuyết phục tiền đạo người Anh không gia hạn hợp đồng với MU. Cụ thể, giao kèo của đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm và Pháo thủ muốn có được chân sút sinh năm 1997 theo dạng CNTD. 

Chuyển nhượng MU 6/10: Ronaldo bất ngờ 'đắt khách', chưa chắc đã về Chelsea? 198349
Quỷ đỏ buộc phải dùng mọi cách để giữ chân Rashford nếu như không muốn để một mảnh ghép quan trọng trong chiến thuật của ông Ten Hag chuyển sang khoác áo Arsenal. Ảnh: internet

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn có lợi thế với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm cho Rashford. Tuy nhiên, Arsenal cũng sẵn sàng bỏ ra hẳn 50 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Tam Sư nếu như kịch bản này xảy ra. 

MU chi mạnh tay chiêu mộ thêm 2 tiền đạo

Theo tờ GOAL, MU gần như chắc chắn sẽ kích hoạt thương vụ trị giá 45 triệu bảng Anh là Cody Gakpo ở phiên chợ mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, ngoài tiền đạo của PSV thì chân sút người Bồ Đào Nha Goncalo Ramos (Benfica) cũng đang lọt vào "mắt xanh" của HLV Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 6/10: Ronaldo bất ngờ 'đắt khách', chưa chắc đã về Chelsea? 198351
Goncalo Ramos đang chơi cực kỳ hay trong màu áo Benfica. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định anh này còn đang làm tốt hơn cả Darwin Nunez ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: internet

Martial có điều kiện để gia hạn hợp đồng với MU

Tiền đạo Anthony Martial đang được coi là mảnh ghép quan trọng trong đội hình Manchester United dưới thời HLV Erik ten Hag. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì chân sút người Pháp cũng sẵn sàng ký thêm một bản hợp đồng dài hạn với CLB. Tuy nhiên, anh yêu cầu phải có điều khoản được thường xuyên ra sân đá chính. 

Chuyển nhượng MU 6/10: Ronaldo bất ngờ 'đắt khách', chưa chắc đã về Chelsea? 198354
Dù mới trở lại từ chấn thương nhưng Martial đã kịp lập một cú đúp vào lưới Man City ở trận đấu gần nhất. Ảnh: internet

Ten Hag muốn bán cả Maguire

Theo ESPN, HLV Erik Ten Hag đã được cho biết ông sẽ có một ngân sách hạn chế vào mùa Hè tới, bất kể Cristiano Ronaldo có ra đi hay không. Bối cảnh đó là một phần nguyên do khiến nhà cầm quân người Hà Lan chấp nhận bán đi CR7 và rất có thể sẽ là cả Harry Maguire nhằm có thêm tiền để mua sắm. 

Chuyển nhượng MU 6/10: Ronaldo bất ngờ 'đắt khách', chưa chắc đã về Chelsea? 198355
Hoàn cảnh của cựu thủ quân Manchester United hiện nay cũng chẳng khá khẩm hơn Ronaldo là bao. Ảnh: internet

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo?

Biểu cảm cực dị của Pep khi nhìn cảnh Haaland nghiền nát Copenhaghen

Ronaldo và các đồng đội chuẩn bị trước trận gặp Sheriff ở cúp C2. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo