Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/10: 'Ghế nóng' của Ten Hag lung lay giữ dội, Tuchel thay thế?

Thứ tư, 05/10/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Ông Ten Hag xuất hiện khả năng bị sa thải hay Barcelona tiếp cận Marcus Rashford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 5/10.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag nguy cơ bị sa thải cao thứ 3 Ngoại hạng Anh

Trên bảng tỷ lệ cược các HLV Ngoại hạng Anh nguy cơ bị sa thải cao nhất của cả Paddy Power lẫn Betfair hiện tại, HLV Erik Ten Hag nằm ở vị trí thứ thứ 3, chỉ sau hai đồng nghiệp Brendan Rodgers (Leicester City) và Jurgen Klopp (Liverpool).

Chuyển nhượng MU 5/10: 'Ghế nóng' của Ten Hag lung lay giữ dội, Tuchel có thể về thay 197680
Chuỗi phong độ cao của MU bị cắt đứt cũng đồng nghĩa với việc những nghi ngờ về năng lực của HLV Erik ten Hag lại quay trở lại. Ảnh: internet

Đặc biệt sau thất bại thảm hại trước Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh vừa qua, nhiều CĐV Quỷ Đỏ đã yêu cầu BLĐ lập tức chấm dứt hợp đồng với Ten Hag và bổ nhiệm Thomas Tuchel lên thay thế.

Barca bất ngờ tiếp cận Marcus Rashford

Barcelona đang bay cao với Robert Lewandowski nhưng ngoài cầu thủ người Ba Lan, họ không có tiền đạo cắm chất lượng nào để thay thế. Memphis Depay đã được tin dùng trong một số trận đấu nhưng cầu thủ người Hà Lan đã có những động thái muốn ra đi từ mùa Hè vừa qua.

Chuyển nhượng MU 5/10: 'Ghế nóng' của Ten Hag lung lay giữ dội, Tuchel có thể về thay 197681
Rashford đang là nhân tố cực kỳ quan trọng vì vậy MU sẽ không dễ gì đồng ý nhả tiền đạo người Anh cho Barca. Ảnh: internet

Theo SPORT (Tây Ban Nha), Barcelona đang lên kế hoạch tiếp cận Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Tiền đạo người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United vào mùa Hè 2023 tới.

Quyết quay lại vụ De Jong

Fichajes cho biết, đội chủ sân Old Trafford muốn trở lại đàm phán với tiền vệ Frenkie De Jong. Mức lương khổng lồ 320.000 bảng/tuần mà De Jong đang nhận vẫn là mối bận tâm của Barcelona, trong bối cảnh họ gặp khó khăn về mặt tài chính. Do đó, Man Utd sẽ quay trở lại bàn đàm phán. Lúc này, cựu cầu thủ Ajax đang ngồi dự bị phần lớn thời gian. Anh chỉ đá chính 3 trận ở giải VĐQG và 1 lần ra sân ngay từ đầu tại Champions League.

Chuyển nhượng MU 5/10: 'Ghế nóng' của Ten Hag lung lay giữ dội, Tuchel có thể về thay 197682
MU đã tốn cả mùa Hè vừa qua để chiêu mộ Frenkie de Jong nhưng rồi thương vụ vẫn đổ bể. Ảnh: internet

De Gea, Ronaldo và 6 sao MU nằm trong danh sách thanh lý của Ten Hag

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Erik ten Hag đã thảo luận kế hoạch cải tổ nhân sự mạnh mẽ với ban lãnh đạo Man United. Cụ thể có đến 8 ngôi sao đội 1 có nguy cơ ra đi, bao gồm bộ đôi Cristiano Ronaldo và David de Gea. Mục tiêu quan trọng của Ten Hag là thanh lọc lực lượng nhân sự, thải loại những ngôi sao không đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

Chuyển nhượng MU 5/10: 'Ghế nóng' của Ten Hag lung lay giữ dội, Tuchel có thể về thay 197683
Việc thanh lọc đội hình của MU được cho là điều cần thiết trong công cuộc tái xây dựng của Erik ten Hag. Ảnh: intenret

Martial muốn được đảm bảo thời gian ra sân

Phát biểu trên Caught Offside, Fabrizio Romano đã nói rằng Anthony Martial được coi là một cầu thủ quan trọng đối với Erik ten Hag và vì lý do đó, MU muốn gia hạn thêm hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Mặc dù vậy, Martial muốn có một lời hứa về thời gian ra sân thường xuyên trước khi ký hợp đồng. Hiện tại, đó là yếu tố quyết định đằng sau sự bế tắc trong các cuộc đàm phán.

Chuyển nhượng MU 5/10: 'Ghế nóng' của Ten Hag lung lay giữ dội, Tuchel có thể về thay 197684
Mặc dù mới trở lại từ chấn thương nhưng Martial đã gây ấn tượng mạnh khi lập một cú đúp vào lưới Man City. Ảnh: internet

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè

Khó tin khi Klopp, Haaland là nguồn cơn của 'thảm họa' Nunez

Pha bật cao đánh đầu đi vào lịch sử của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT