Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo?

Thứ ba, 04/10/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ấn định thời điểm chia tay Old Trafford hay Casemiro bất ngờ bị "thanh lý" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 4/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/10

Ten Hag "bật đèn xanh" cho Ronaldo rời MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ chia tay MU ngay sau khi kết thúc World Cup 2022. Điểm đến của CR7 nhiều khả năng sẽ là Chelsea - Nơi anh tiếp tục được tung hoành tại UEFA Champions League. 

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo? 196910
Ronaldo đang liên tục phải ngồi dự bị tại MU và gần như đã bị loại hoàn toàn ra khỏi kế hoạch tương lai mà HLV Erik ten Hag xây dựng. Ảnh: internet

Đáng nói, trước thông tin này thì HLV Erik ten Hag cũng tỏ ra hoàn toàn đồng ý. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng để Ronaldo ra đi nếu như nhận được một mức giá phù hợp cho nửa năm hợp đồng còn lại của thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha. 

MU muốn đẩy đi Casemiro dù vừa mua vào mùa Hè

Theo tờ Daily Mail, BLĐ Quỷ đỏ đang khá bất bình với việc HLV Erik ten Hag liên tục để Casemiro ngồi dự bị dù đội bóng đã tốn tới 60 triệu bảng Anh để chiêu mộ anh này từ Real Madrid. Thậm chí, đích thân tiền vệ người Brazil cũng tỏ ra không hài lòng vì từ một vị thế của một siêu sao, anh này bất ngờ bị "thất sủng" ở đội bóng mới. 

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo? 196911
Casemiro không được ra sân thường xuyên tại MU mà phải nhường vị trí cho người đàn em McTominay. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan đang lên kế hoạch đem Casemiro cho mượn ở ngay tháng Giêng năm nay. Phần để làm dịu đi sự bực tức từ cựu sao Real, một phần cũng là để giảm tải mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần mà tiền vệ 30 tuổi đang nhận tại đội chủ sân Old Trafford. 

Newcaslte bất ngờ quan tâm tới Harry Maguire

Mới đây, HLV trưởng của CLB Newcastle là ông Steve Bruce đã bất ngờ lên tiếng bênh vực Harry Maguire cũng như bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh: "Harry Maguire là mẫu người tôi muốn có trong đội hình. Cậu ấy có quyết tâm rất cao và chưa bao giờ để nước Anh phải thất vọng". Nếu như thực sự tham gia vào thương vụ này, Chích chòe sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. 

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo? 196912
Tương tự với Ronaldo và Casemiro, Harry Maguire cũng đang trở thành "nạn nhân" của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, trung vệ người Anh có vẻ như xứng đáng phải ngồi dự bị. Ảnh: internet

MU sẽ không bán Diogo Dalot cho AS Roma

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, MU kiên quyết khước từ sự quan tâm của CLB AS Roma dành cho hậu vệ Diogo Dalot. Được biết, HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ với cậu học trò người đồng hương nhưng Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để giữ chân Dalot - Ngôi sao được ông Erik ten Hag coi là tương lai của đội bóng. 

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo? 196913
Dalot hiện chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ tới hết mùa giải này và MU đang rất cố gắng để có được giao kèo mới với hậu vệ người Bồ. Ảnh: internet

Vì Antony mà MU từ chối Victor Osimhen

Mùa Hè vừa qua, MU đã có cơ hội để mua trung phong Victor Osimhen từ Napoli với mức giá 116 triệu Euro. Được biết, lí do khiến tiền đạo người Nigeria không thể cập bến Old Trafford là bởi HLV Erik ten Hag nhất mực đợi chờ Antony - Cậu học trò cưng của ông tại Ajax Amsterdam. 

Chuyển nhượng MU 4/10: Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo? 196916
Ten Hag đã dần chứng minh được sự lựa chọn đúng đắn của mình khi mà Antony đang có màn trình diễn khá tích cực dù mới gia nhập MU. Ảnh: internet

Không thể chờ đợi, Ten Hag chốt hạ tương lai Ronaldo với MU

Liverpool chuẩn bị sa thải Jurgen Klopp ngay trước thềm World Cup

Những khoảnh khắc khó quên của bộ 3 Ronaldo - Benzema - Bale trong màu áo Real. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT