Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ diện tân binh 'siêu sao' tiếp theo của Ten Hag

Thứ hai, 03/10/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện tân binh tiếp theo mà Ten Hag muốn có hay vụ De Jong có thể bị lùi tới mùa Hè là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 3/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/10

Ten Hag muốn nhanh chóng có tân binh

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Roamno, HLV Erik ten Hag đang có ưu tiên số 1 ở phiên chợ tháng Giêng năm nay là mang về một hậu vệ cánh phải thuộc tầm cơ siêu sao. Ông muốn nhanh chóng tìm người để xoay tua với Diogo Dalot vì không thể đặt niềm tin vào Wan-Bissaka. 

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ diện tân binh 'siêu sao' tiếp theo của Ten Hag 196640
Wan-Bissaka (phải) đã gần như không còn tương lai dưới thời HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Được biết, quyết định kể trên của Ten Hag được đưa ra ngay sau trận MU thảm bại Man City. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng vì Dalot phải "cày ải" quá nhiều nên có phần sa sút phong độ. Từ đó trở thành điểm yếu để đoàn quân của Pep Guardiola khai thác rất nhiều vào khu vực cánh phải của Quỷ đỏ - Nơi hậu vệ người Bồ chấn giữ. 

Vụ De Jong có thể bị lùi tới mùa Hè

Quỷ đỏ từng được cho rất muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong ở ngay tháng Giêng năm nay. Tuy nhiên, việc đã chi ra quá nhiều tiền vào mùa Hè khiến BLĐ MU không muốn tiếp tục "chơi lớn" ở TTCN để tránh luật Công bằng Tài chính của UEFA. 

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ diện tân binh 'siêu sao' tiếp theo của Ten Hag 196641
De Jong từng ở rất gần MU vào mùa Hè vừa qua nhưng rồi thương vụ đã đổ bể do anh vẫn đang bị Barca nợ lương. Ảnh: internet

Vì vậy, tờ ESPN mới đây đã tiết lộ rất có khả năng MU sẽ phải đợi tới mùa Hè mới có thể đón được Frenkie de Jong: "không loại trừ khả năng Man Utd đưa ra lời đề nghị khác vào Hè tới. Giới chức ở Old Trafford vẫn có cảm giác De Jong sẽ rời Nou Camp trong tương lai và tiền vệ này có thể bị thuyết phục chuyển đến MU, nơi anh sẽ tái hợp với Ten Hag."

Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời MU

Siêu sao Crstiano Ronaldo đang được cho là đã quá chán cảnh phải ngồi dự bị ở Manchester United. Mới đây nhất, tờ Daily Mail cho biết rằng cầu thủ người Bồ sẵn sàng giảm sâu mức lương của mình để ra đi ngay mùa Đông năm nay. Điểm đến tiềm năng nhất của Ronaldo sẽ là Chelsea - Nơi mà người đại diện Jorge Mendes của anh đang có những cuộc gặp mặt với ông Todd Boehly. 

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ diện tân binh 'siêu sao' tiếp theo của Ten Hag 196644
Ronaldo đã quá chán cảnh phải ngồi dự bị ở MU và muốn tìm bến đỗ mới. Ảnh: internet

MU nhắm Costa thay De Gea

Trong bối cảnh David de Gea chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với CLB thì MU đang nhắm tới thủ thành Diogo Costa của Porto nhằm thay thế găng thủ 31 tuổi. Theo tờ Metro thì đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ cũng đã theo dõi các trận đấu vừa qua của Porto cũng như ĐTQG Bồ Đào Nha để theo dõi Costa và tỏ ra rất hài lòng với khả năng của anh này. 

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ diện tân binh 'siêu sao' tiếp theo của Ten Hag 196645
Không chỉ chơi tốt ở Porto, Diogo Costa hiện cũng đang là thủ thành số 1 của ĐTQG Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Mourinho muốn "cướp" Dalot

Các nguồn tin từ nước Ý mới đây đã bất ngờ loan tin về việc HLV Jose Mourinho đang muốn "cướp" lại cậu học trò cưng Diogo Dalot từ tay Man United. Hậu vệ người Bồ đang tỏa sáng rực rỡ dưới thời Ten Hag vì vậy chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không để Dalot gia nhập Roma như mong muốn của "Người đặc biệt". Tuy nhiên, MU cũng cần phải nhanh chân lên bởi Diogo Dalot cũng chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ diện tân binh 'siêu sao' tiếp theo của Ten Hag 196646
Chính Mourinho đã là người "khai phá" ra năng lực thật sự của Dalot trước khi hậu vệ người Bồ bị những HLV tiếp theo của MU thất sủng. Ảnh: internet

Hủy diệt MU, Haaland 'rửa mối hận' đau đớn nhất sự nghiệp cho cha

Danh tính ‘bốn tội đồ’ khiến MU thua thảm tại derby Manchester

Hành trình của Eriksen tại Ngoại hạng Anh 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT