Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/9: Maguire theo chân Ronaldo đến Chelsea, De Jong gia nhập OTF?

Thứ tư, 28/09/2022 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea bất ngờ quan tâm cả Harry Maguire hay Quỷ đỏ lên kế hoạch tái chiêu mộ De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 28/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/9

Chelsea muốn mua cả Harry Maguire

Theo tờ Daily Mail, Chelsea vẫn đang quan tâm tới trường hợp của trung vệ Harry Maguire. Được biết, The Blues muốn mang cầu thủ người Anh về Stamford Bridge để thế chỗ Azpilicueta, người năm nay đã 33 tuổi và không thể ra sân thi đấu thường xuyên. 

Chuyển nhượng MU 28/9: Maguire theo chân Ronaldo đến Chelsea, De Jong gia nhập OTF? 194203
Việc Chelsea muốn mua Maguire là điều hết sức bất ngờ bởi trung vệ người Anh đang chơi tệ cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Ảnh: internet

Về phần Man United, HLV Erik ten Hag được cho là đã gạch tên Maguire ra khỏi kế hoạch xây dựng tương lai của đội bóng sau khi Lisandro Martinez có màn trình diễn tuyệt vời khi đá cặp với Varane. Ngoài cựu thủ quân của Quỷ đỏ thì Chelsea cũng muốn cả Cristiano Ronaldo ngay tháng Giêng này.

MU sẽ mua De Jong ở TTCN mùa Đông

Theo tờ GOAL, tiền vệ Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu quan trọng của HLV Erik ten Hag trên TTCN. Mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng đã tốn rất nhiều thời gian và công sức cho thương vụ này nhưng bất thành. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chắc chắn sẽ được MU tiếp tục hỏi mua và theo dự kiến, tháng Giêng tới đây sẽ là thời điểm để đội chủ sân Old Trafford quay lại thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 28/9: Maguire theo chân Ronaldo đến Chelsea, De Jong gia nhập OTF? 194204
Dù De Jong không muốn đi nhưng nhiều khả năng Barca sẽ bán anh để lấy tiền mua Bernardo Silva. Ảnh: internet

Về phần De Jong, có vẻ như anh đang hạnh phúc tại Barcelona sau những phát biểu gần đây. Dù vậy, ngoài Man United thì vẫn còn thêm một đội bóng đang gia sức thuyết phục tiền vệ 25 tuổi đó là Bayern Munich. 

MU quay trở lại với thương vụ Victor Osimhen

CLB Manchester United được cho là đã quay trở lại với thương vụ Victor Osimhen của Napoli. HLV Erik ten Hag đang rất cần một tiền đạo cắm thực thụ trên hàng công và ông muốn có được chân sút người Nigeria. Mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng đã có cơ hội đổi Osimhen lấy Ronaldo nhưng thương vụ vẫn đổ bể vào phút cuối. 

Chuyển nhượng MU 28/9: Maguire theo chân Ronaldo đến Chelsea, De Jong gia nhập OTF? 194205
Napoli được cho là sẵn sàng để Osimhen ra đi nếu như nhận được ít nhất là 100 triệu Euro. Ảnh: internet

Rashford và Dalot sắp ký hợp đồng mới

Theo 90min, MU đã mời chào 2 cầu thủ là Marcus Rashford cùng Diogo Dalot đặt bút vào một bản hợp đồng mới với CLB. Bộ đôi này sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm tới và đương nhiên, đội chủ sân Old Trafford không muốn chia tay những nhân tố quan trọng của đội. Được biết, cả Rashford và Dalot đều sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ quản. 

Chuyển nhượng MU 28/9: Maguire theo chân Ronaldo đến Chelsea, De Jong gia nhập OTF? 194206
Cả Rashford và Dalot đều được HLV Erik ten Hag coi là nhân tố sẽ tạo lên tương lai của Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Cody Gakpo "thả thính" MU

Chia sẻ với Express sau thắng lợi của ĐT Hà Lan trước Bỉ tại Nations League, tiền đạo Cody Gakpo bất ngờ "nhắc nhở" Man United rằng anh vẫn muốn chơi cho Quỷ Đỏ: "Tôi cùng người đại diện đã thương thảo với MU trong suốt mùa hè vừa qua. Cho đến cuối tuần trước, tôi vẫn nghĩ rằng tôi có thể chuyển đến Manchester. Tuy nhiên lúc này, tôi chỉ muốn tập trung cho PSV và ĐT Hà Lan".

Chuyển nhượng MU 28/9: Maguire theo chân Ronaldo đến Chelsea, De Jong gia nhập OTF? 194207
Ngoài MU thì Arsenal cũng đang được cho là theo đuổi gắt gao tiền đạo Cody Gakpo. Ảnh: internet

Ronaldo quá vô duyên, Bồ Đào Nha vỡ mộng vô địch Nations League

World Cup 2022: Choáng váng với số tiền Qatar đã chi ra

Một buổi tập luyện của ĐT Anh tại EURO 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo