Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt 'siêu bom tấn' vĩ đại nhất lịch sử thay Ronaldo

Thứ bảy, 24/09/2022 04:07 AM (GMT+7)
A A+

Muốn mang "siêu bom tấn" về Old Trafford hay Ronaldo rộng cửa tới Chelsea ngay tháng Giêng này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 24/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/9

MU muốn mang Harry Kane về thay Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo rất có thể sẽ rời MU ngay tháng Giêng năm nay, Quỷ đỏ đang tính tới các phương án để thế chỗ của ngôi sao người Bồ. Được biết, mục tiêu số 1 mà MU mong muốn sở hữu là Harry Kane của Tottenham. 

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt 'siêu bom tấn' vĩ đại nhất lịch sử thay Ronaldo 192322
Nếu chiêu mộ thành công Kane, tiền đạo người Anh sẽ trở thành "bom tấn" lớn nhất trong lịch sử mà Quỷ đỏ từng chiêu mộ. Ảnh: internet

Đương nhiên, thương vụ này sẽ cực kỳ khó khăn với đội bóng của ông Erik ten Hag. Thứ nhất, Spurs sẽ rất khó để "gật đầu" chia tay trung phong chủ lực ở ngay giữa mùa giải. Ngoài ra, Bayern Munich cũng đang cạnh tranh trực tiếp trong thương vụ này cũng là khó khăn thứ 2 của Manchester United.

Ronaldo đang ở rất gần Chelsea

Theo các nguồn tin từ thành London, tân HLV trưởng Graham Potter của Chelsea đã đồng tình với mong muốn chiêu mộ Ronaldo của chủ tịch Todd Boehly. Được biết, chính siêu sao người Bồ đã trở thành một phần nguyên nhân khiến cựu thuyền trưởng Thomas Tuchel bị sa thải cách đây ít lâu. 

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt 'siêu bom tấn' vĩ đại nhất lịch sử thay Ronaldo 192323
Nếu tới Chelsea, Ronaldo vẫn sẽ được tham dự cúp C1 mùa này cùng The Blues trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: internet

Về phần CR7, anh hiện chắc chắn đang không hề hạnh phúc tại Man United. Phần vì phong độ tụt giảm đáng kinh ngạc (1 bàn sau 8 trận), ngoài ra, việc bị HLV Erik ten Hag "thất sủng" cũng là một nguyên do thúc đẩy mong muốn rời MU của siêu sao Ronaldo. 

Ten Hag muốn trung vệ Hàn Quốc thay Maguire

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag đang mất kiên nhẫn với Harry Maguire và muốn lên kế hoạch tìm mua thêm một trung vệ thay thế. Theo đó, trung vệ Hàn Quốc, Kim Min-jae đang là người được chiến lược gia Hà Lan nhắm đến.

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt 'siêu bom tấn' vĩ đại nhất lịch sử thay Ronaldo 192324
Kim Min-jae đang là trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự của ĐTQG Hàn Quốc. Ảnh: internet

Nhà Glazer vẫn "bỏ túi" đều đặn dù MU nợ nần

Trong bản báo cáo tài chính mới được công bố, MU chịu khoản lỗ lên tới 115 triệu bảng ở mùa giải 2021/22. Tổng nợ của đội bóng tăng thêm 95,4 triệu trong niên khóa tài chính vừa qua, nâng con số tổng lên 514,9 triệu bảng. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian MU gánh khoản lỗ lớn, nhà Glazers vẫn được hưởng 33,6 triệu bảng tiền chia sẻ cổ tức CLB.

De Jong chưa bao giờ muốn tới MU

De Jong là mục tiêu mua sắm số 1 của HLV Erik Ten Hag cho MU. HLV người Hà Lan muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Ajax. MU và Barcelona đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng De Jong. Quỷ Đỏ sẵn sàng trả khoảng 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt 'siêu bom tấn' vĩ đại nhất lịch sử thay Ronaldo 192325
De Jong dập tắt mọi tham vọng chiêu mộ bản thân anh của CLB Manchester United. Ảnh: internet

Nhưng trong khi Barcelona muốn bán, MU muốn mua thì De Jong lại không muốn đi đâu cả. Thế nên, thỏa thuận cá nhân giữa MU và De Jong không thể đạt được và vụ áp phe cuối cùng đổ bể. Trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Hà Lan cũng khẳng định chưa bao giờ có ý định chia tay Blaugrana để tới sân Old Trafford thi đấu. 

Cách 'gã điên' Ten Hag sử dụng Casemiro sẽ khiến MU vĩ đại một lần nữa

Hàn Quốc vs Costa Rica: Đôi công mãn nhãn, đỉnh cao siêu phẩm Son Heung-min

Khoảnh khắc đầu tiên của Rudiger tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT