Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/9: Ten Hag chính thức nhận 'hung tin' ở phiên chợ mùa Đông

Thứ sáu, 23/09/2022 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag nhận "hung tin" ở phiên chợ mùa Đông hay Ronaldo được mời đến Udinese chơi bóng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 23/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/9 

John Murtough báo tin buồn cho Ten Hag

Mùa Hè vừa qua, giới thượng tầng Quỷ đỏ đã duyệt chi tới hơn 220 triệu bảng Anh để Erik ten Hag mang về những tân binh vô cùng chất lượng như Antony hay Lisandro Martinez. Và có lẽ chính vì vậy mà nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị hạn chế chi tiêu ở phiên chợ mùa Đông tới đây. 

Chuyển nhượng MU 23/9: Ten Hag chính thức nhận 'hung tin' ở phiên chợ mùa Đông 191839
Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ không có nhiều ngân sách cho TTCN tháng Giêng tới đây. Ảnh: internet

Tờ GOAL trích dẫn phát biểu của đại diện BLĐ Quỷ đỏ, ông John Murtough bóng gió: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ để Ten Hag có thể mang về thêm những cầu thủ chất lượng, phù hợp với phẩm chất mà ông ấy yêu cầu. Tuy nhiên, mùa Hè vừa qua Man United đã "đi trước tương lai" vì vậy những kỳ TTCN sắp tới có thể sẽ diễn ra yên ắng hơn". 

Ronaldo bất ngờ được Udinese "thả thính"

Thủ môn của Udinese mới đây đã bất ngờ đánh tiếng đến ngôi sao Cristiano Ronaldo và mở ra viễn cảnh trở lại Serie A cho chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng. 'Người gác đền" Marco Silvestri đã bình luận một bài đăng về Ronaldo: "Hãy đến Udinese đi Cristiano". Tài khoản chính thức của đội bóng Serie A cũng hùa theo khi gắn thẻ tài khoản của Ronaldo kèm biểu tượng đôi mắt mở to chờ đợi.

Chuyển nhượng MU 23/9: Ten Hag chính thức nhận 'hung tin' ở phiên chợ mùa Đông 191840
Ronaldo đang hướng tới một CLB được tham dự cúp C1 đều đặn mỗi mùa giải. Ảnh: internet

Mới đây nhất, siêu sao người Bồ đã đính chính về việc sẽ chưa giải nghệ mà ít nhất sẽ đợi tới sau EURO 2024. Trong khi đó, CR7 sẽ trở thành cầu thủ tự do và mùa Hè năm sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United. 

Bellingham "gieo sầu" cho các đội bóng Anh 

Mới đây, tiền vệ của Dortmund được khẳng định rằng ước mơ của anh này là được khoác áo Real Madrid thay vì bất cứ CLB nào khác. Theo tiết lộ từ The Athletic, cuộc đua đến chữ ký của Jude Bellingham sẽ có sự hiện diện của hàng loạt đội bóng lớn, bao gồm Liverpool, Manchester United, Manchester City, Chelsea và cả Los Blancos.

Chuyển nhượng MU 23/9: Ten Hag chính thức nhận 'hung tin' ở phiên chợ mùa Đông 191841
Mặc dù được nhiều đội bóng quê nhà quan tâm nhưng Bellingham lại lựa chọn Real Madrid. Ảnh: internet

MU tính chi 60 triệu Euro cho Vanderson

Tờ Sport cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn trong phiên chợ Đông. Do đó, họ nhắm đến Vanderson - ngôi sao thuộc biên chế AS Monaco. CLB này đòi hỏi đến 60 triệu euro cho ngôi sao người Brazil.

Chuyển nhượng MU 23/9: Ten Hag chính thức nhận 'hung tin' ở phiên chợ mùa Đông 191842
Ngoài MU thì Barca cũng đang cực kỳ quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Brazil. Ảnh: internet

De Jong không có ý định đến MU

“Chelsea và MU quan tâm tới tôi à? Từ tháng 5/2022 tôi đã quyết định là mình sẽ ở lại Barca. Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện thay đổi quyết định trong mùa Hè vừa rồi” - De Jong khẳng định trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ba Lan ở Nations League.

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử

'Sai lầm' của Thomas Tuchel sắp mở ra thành công cho Graham Potter ở Chelsea

Varane chia sẻ về cuộc sống tại Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT