Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/11: Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' bậc nhất thế giới?

Thứ sáu, 11/11/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bất ngờ hé lộ bến đỗ tương lai cực kỳ hùng mạnh hay cạnh tranh sao trẻ 17 tuổi với Liverpool là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 11/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/11

Ronaldo đồng ý gia nhập PSG

Trong một chia sẻ mới đây của Ronaldo với bạn thân được trích dẫn trên tờ L'Equipe, siêu sao người Bồ đã khẳng định việc sắp gia nhập PSG: "Cánh cửa ở đó đã mở, nơi có những khán giả lấp đầy SVĐ Parc de Princes. Tôi cảm thấy sẽ rất tuyệt ở PSG, trình diễn và thi đấu trước những người hâm mộ cuồng nhiệt". 

Chuyển nhượng MU 11/11: Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' bậc nhất thế giới? 216285
Nếu gia nhập PSG, Ronaldo sẽ một lần nữa được toại nguyện giấc mơ chinh chiến tại UEFA Champions League. Ảnh: internet

Hiện tại, Ronaldo đang tập trung chuẩn bị cho World Cup 2022 nhưng cũng không ngần ngại bày tỏ ý định rời MU ngay tháng Giêng năm nay. Nếu như kịch bản CR7 gia nhập đội bóng thành Paris xảy ra, ta có thể được chứng kiến Ronaldo và Messi có lần đầu tiên trong lịch sử trở thành đồng đội với nhau. 

MU và Liverpool tranh nhau sao trẻ 17 tuổi

Theo tờ Daily Mail, sao trẻ 17 tuổi Youssoufa Moukoko của Dortmund đã lọt vào tầm ngắm của cả Manchester United và Liverpool. Hiện tại, tiền đạo người Cameroon đang sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr và 2 ông lớn Ngoại hạng Anh kể trên đang tìm cách lôi kéo Moukoko theo dạng CNTD. 

Chuyển nhượng MU 11/11: Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' bậc nhất thế giới? 216286
Mặc dù sinh ra tại Cameroon nhưng Youssoufa Moukoko lại lựa chọn màu áo U21 Đức và đang tỏa sáng rực rỡ tại các giải cấp độ trẻ. Ảnh: internet

Về phần mình, BLĐ Dortmund đang hy vọng sẽ thuyết phục được Moukoko gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, họ cũng có thể để Moukoko ra đi nếu thu về được khoảng 26 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. 

Alejandro Garnacho sắp được gia hạn hợp đồng

Theo các nguồn tin quốc tế, Manchester United rất muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ tuổi Alejandro Garnacho. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh này sẽ hết hạn vào năm 2023 và câu lạc bộ không muốn đánh mất một tài năng sáng giá như Garnacho. 

Chuyển nhượng MU 11/11: Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' bậc nhất thế giới? 216287
Alejandro Garnacho ghi dấu ấn đậm nét tại MU dưới thời của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

MU ra điều kiện cho Ten Hag mua người vào tháng Giêng

Theo Telegraph , HLV Erik Ten Haag của Manchester United đã được chấp thuận ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, điều kiện của nhà cầm quân người Hà Lan là phải đợi để Quỷ đỏ tìm được đối tác chịu mua (hoặc mượn) Aaron Wan-Bissaka. 

Chuyển nhượng MU 11/11: Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' bậc nhất thế giới? 216288
Wan-Bissaka đã chính thức trở thành người thừa tại Manchester United do không đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Van de Beek được khuyên rời Old Trafford

Patrice Evra đã khuyên tiền vệ Donny Van De Beek nên rời Old Trafford và tìm một đội bóng khác. Nói chuyện với Betfair, cựu cầu thủ Quỷ đỏ cho rằng áp lực tại United không giúp ích gì cho cầu thủ 25 tuổi. Việc tìm kiếm một bến đỗ mới có thể sẽ cứu vãn được sự nghiệp của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam.

Chuyển nhượng MU 11/11: Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' bậc nhất thế giới? 216291
Sự xuất hiện của ông "thầy cũ" Ten Hag cũng không giúp cho tình hình của Van de Beek tại MU khá khẩm hơn. Ảnh: internet

XÁC NHẬN: Ronaldo đồng ý gia nhập 'ông lớn' châu Âu

Real xây Galacticos 3.0 với 2 siêu bom tấn trị giá hàng trăm triệu Euro

Sự tinh túy bị để lại Ajax của Donny van dee Beek. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT