Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/10: Không ai cản được Ronaldo về Chelsea?

Thứ bảy, 01/10/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Rõ ý định của Chelsea khi chiêu mộ Ronaldo hay Harry Maguire muốn rời đi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 1/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/10

Rõ ý định chiêu mộ Ronaldo của Chelsea

Mới đây, tờ Football London đã tiết lộ những tình tiết mới nhất về thương vụ Chelsea muốn chiêu mộ Ronaldo. Cụ thể, The Blues hoàn toàn nghiêm túc với việc đưa ngôi sao người Bồ về sân Stamford Bridge. Thậm chí, người đại diện của CR7 là ông Jorge Mendes cũng đã có những cuộc họp với BLĐ Chelsea và Chủ tịch Todd Boehly để đàm phán về đãi ngộ của Ronaldo. 

Chuyển nhượng MU 1/10: Không ai cản được Ronaldo về Chelsea? 195403
Chelsea đang đưa ra những lời đề nghị quá hấp dẫn và Ronaldo sẽ khó lòng mà từ chối được. Ảnh: internet

Đáng nói, Chelsea không lo lắng về phong độ cũng như tuổi tác của cựu sao Real Madrid. Theo đó, tất cả những gì khiến giới chủ Mỹ muốn có Ronaldo đến vậy là để nâng cao giá trị thương hiệu của đội bóng. The Blues cũng được cho là quyết tâm buộc phải có trung phong 37 tuổi bằng mọi giá. 

Harry Maguire đòi rời MU

Trung vệ Harry Maguire đã thất sủng hoàn toàn dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Anh này thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận đấu vừa qua và chứng kiến cặp đôi Martinez - Varane tỏa sáng. Theo đó, tờ Mirror khẳng định cầu thủ 30 tuổi đã không thể chịu được việc này nữa và người đại diện của Maguire "dọa" sẽ giúp thân chủ rời Quỷ đỏ ngay tháng Giêng này. 

Chuyển nhượng MU 1/10: Không ai cản được Ronaldo về Chelsea? 195404
Maguire hiện đang gặp chấn thương sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ không xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU ở trần làm khách của Man City tới đây. Ảnh: internet

Đáng nói, BLĐ MU cũng không hề tỏ ra sợ hãi mà thậm chí còn đang tạo điều kiện để trung vệ người Anh ra đi. Hiện tại, Maguire đang được Chelsea quan tâm như một phương án thay thế Azpilicueta - Người sắp bước chân sang tuổi 34. 

Chiến dịch thanh lọc đội hình của Ten Hag đã bắt đầu?

Marcus Rashford và Diogo Dalot sẽ cùng đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Do đó, BLĐ Quỷ đỏ thời điểm này đang lên kế hoạch gia hạn. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng sẽ trói chân được hai ngôi sao kể trên bằng một thỏa thuận mới trong vài tháng tới. Trong khi đó, những nhân tố khác cũng chuẩn bị hết giao kèo là David De Gea, Fred, Luke Shaw và Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải "khăn gói" chia tay Man United.

Chuyển nhượng MU 1/10: Không ai cản được Ronaldo về Chelsea? 195405
Những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Ten Hag sẽ phải "cuốn gói" khỏi Old Trafford. Ảnh: internet

Brighton hét giá "Kante 2.0" tới 100 triệu Euro

Trong bối cảnh tiền vệ trung tâm Moises Caicedo của Brighton đang được MU quan tâm thì mới đây, các nguồn tin của nước Anh tiết lộ rằng Mòng biển sẽ chỉ "nhả người" nếu nhận đủ 100 triệu Euro. Cầu thủ người Ecuador đang thi đấu rất nổi bật với lối chơi đầy sức mạnh. Anh này được "ví von" như bản sao của Ngolo Kante. 

Chuyển nhượng MU 1/10: Không ai cản được Ronaldo về Chelsea? 195406
MU đang rất muốn chiêu mộ Moises Caicedo sau khi chứng kiến những gì mà anh này làm được tại Brighton cũng như trong màu áo ĐTQG. Ảnh: internet

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Pickford

Tờ Athletic cho hay, MU có thể chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp chia tay David de Gea ở Hè 2022. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không gặp dễ dàng gì ở thương vụ này bởi Chelsea vừa được cho là có động thái liên hệ với thủ thành số 1 của Tam Sư ở thời điểm này. The Blues tỏ ra rất quyết tâm để cạnh tranh chữ ký của Pickford với Man United. 

Chuyển nhượng MU 1/10: Không ai cản được Ronaldo về Chelsea? 195407
Chiếc áo của Everton đang trở nên quá chật chội với tài năng của Pickford. Ảnh: internet

Chelsea sẽ biến Ronaldo trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử CLB

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland

Chiêm ngưỡng lại pha đánh đầu tạo ra kỷ lục của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT